ส่งของผ่าน Lazada แล้วลูกค้าไม่ได้รับสินค้า พนักงานส่งของไม่ส่งให้ลูกค้า ระบบจะให้เรารับผิดชอบซะงั้น ควรทำอย่างไรดีคะ

ตามที่เขียนเลยค่ะ
ส่งผ่านขนส่ง Flash Express
ลูกค้าแจ้งว่าไม่ได้รับสินค้า
แต่คนส่งพัสดุลงในระบบว่า ส่งให้ลูกค้าแล้ว (ในระบบไม่มีลายเซ็นต์)

เราแนะนำให้ลูกค้า เคลมขอเงินคืน
กลายเป็นว่า ระบบ lazada จะให้เราชดเชยเงินให้ลูกค้า หรือส่งสินค้าชดเชยให้ลูกค้า

แต่เราพยายามติดต่อ Lazada ติดต่อไม่ได้
ข้อความไปไม่มีคนอ่าน
**เราฝาก Flash Home ที่ส่งสินค้า แจ้งปัญหาไป เพราะไม่รู้จะติดต่อแฟลชทางไหน **

*** ล่าสุดมีโทรอัตโนมิติให้เรารับผิดชอบค่าสินค้าให้ลูกค้า ไม่งั้นเราจะโดนปรับ
** แนะนำให้หน่อยค่ะ ว่าต้องจัดการทางไหน

โทรไปก็ไม่มีคนรับ
แนะนำช่องทางทีจ้า
1.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่