สวัสดีค่ะ เราเปิดร้านขายออนไลน์อยู่ใน shopee ค่ะ ซึ่งเป็นสินค้าที่ราคาค่อนข้างสูง
แล้ว shopee ก็ให้เราไปส่งสินค้าให้ลูกค้าผ่าน drop off ของ kerry เราจึงไป drop ที่สาขาบิ๊กซี
ปรากฏว่าหลายวันแล้วยังไม่มีการเคลื่อนไหวเลย จึงได้ไปติดตามที่บิ๊กซีสาขาที่ส่ง
พนักงานบิ๊กซีก็อ้างว่าให้ kerry ไปแล้ว kerry เข้ารับทุกวัน แต่มันไม่เข้าในระบบ
พอเราไปตามกับ kerry เบอร์1217 ก็อ้างว่าไม่ได้รับของ และบอกว่าถ้ากรณีของหายจะชดเชยแค่ 2,000 บาท
แต่ของเราเกือบ 20,000 บาท มีการโยนความรับผิดชอบไปมาระหว่าง bigC กับ kerry
พนักงาน kerry ที่ไปรับของจากบิ๊กซีก็ตามตัวไม่ได้ บอกไม่มีชื่อ ไม่มีเบอร์ติดต่อ ไม่มีอะไรเลย
เราทำอย่างไรได้บ้างคะ เครียดมาก
ช่วยด้วยค่ะ!!! ส่งของ kerry แล้วหายค่ะ
แล้ว shopee ก็ให้เราไปส่งสินค้าให้ลูกค้าผ่าน drop off ของ kerry เราจึงไป drop ที่สาขาบิ๊กซี
ปรากฏว่าหลายวันแล้วยังไม่มีการเคลื่อนไหวเลย จึงได้ไปติดตามที่บิ๊กซีสาขาที่ส่ง
พนักงานบิ๊กซีก็อ้างว่าให้ kerry ไปแล้ว kerry เข้ารับทุกวัน แต่มันไม่เข้าในระบบ
พอเราไปตามกับ kerry เบอร์1217 ก็อ้างว่าไม่ได้รับของ และบอกว่าถ้ากรณีของหายจะชดเชยแค่ 2,000 บาท
แต่ของเราเกือบ 20,000 บาท มีการโยนความรับผิดชอบไปมาระหว่าง bigC กับ kerry
พนักงาน kerry ที่ไปรับของจากบิ๊กซีก็ตามตัวไม่ได้ บอกไม่มีชื่อ ไม่มีเบอร์ติดต่อ ไม่มีอะไรเลย
เราทำอย่างไรได้บ้างคะ เครียดมาก