Lazada และ Kerry แสดงความรับผิดชอบหน่อยไม่ใช่โยนกันไปมาแล้วไม่รับผิดชอบอะไร

เนื่องจากเมื่อวานวันที่ 21 พ.ย. ผมได้ทำการสั่งซื้อสินค้าจากทาง Lazada และได้ทำการชำระเงินเพิ่มในการส่งด่วน เพราะหวังว่าจะมาส่งเร็วขั้น ซึ่งผมก็ได้รับ อีเมลจากทาง Lazada ว่าของจะมาส่งในวันนี้ วันที่ 22 พ.ย. โดยผู้ที่ทำการส่งคือ Kerry  เวลาผ่านไปถึงประมาณบ่ายสี่โมง
ของวันนี้ ซึ่งผมคิดว่านานเกินไป จึงโทรไปถาม Kerry ทาง Kerry แจ้งผมว่า ของที่ส่งมาระบุวันส่งมอบเป็นวันที่ 24 พ.ย. ผมก็ตกใจสิครับ เราจ่ายเงินเพิ่มเพื่อหวังว่าของจะมาส่งไวขึ้น แล้วนี่คืออะไร ??? และทาง Kerry ก็บอกว่าจะตามให้ และให้คนโทรกลับมา ผมรอ 1 ชั่วโมงแล้วก็เงียบ ก็เลยลองโทรไปหาทาง Lazada บ้าง ได้ใจความมาว่าส่งให้ทาง Kerry แล้ว ให้ลองไปตามที่  Kerry นะครับ จุดนี่ผมเริ่มไม่โอเคละ เลยโทรไปหา Kerry อีกรอบ รอบนี้ผมโทรไปถามสถานะการจัดส่งสินค้า สรุปว่ายังไม่คืบหน้า คือยังอยู่ที่เดิม .... และพนักงานบอกต่อว่าไม่สามารถส่งให้ได้ เพราะวันส่งคือ 24 พ.ย. คนที่มีอำนาจสั่งเปลี่ยนวันส่งคือ Lazada คือต้องให้ทาง Lazada แจ้งมา ที่อยากจะบอกคือ Lazada ผมไม่สนว่าคุณจะมีการจัดการยังไง ผมจ่ายเงินให้คุณ คุณมีอีเมลบอก ผมว่าได้วันนี้ วันที่เท่านี้ แล้วคุณจะมาโยนไปโยนมาแบบนี้มันใช่หรือ แล้วคุณคิดจะรับผิดชอบอะไรบ้างไหม ?????????



คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
จบที่ LAZADA โทรมารับผิดชอบครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่