ช่วงนี้มีปัญหากับบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพที่ใช้ผูกกับการจ่ายเงินค่าโฆษณาของ Facebook
ไล่เรียงปัญหาไปจนพบว่าบัตรมีปัญหา แต่ไม่ทราบว่าปัญหาอะไร เพราะใช้บัตรนี้จ่ายเงินมาตลอด
ช่วงปีใหม่ยังลงโฆษณาได้อยู่เลย เงินคงเหลือในบัญชีก็ยังมีอยู่แท้ๆ บัตรก็ไม่ได้หมดอายุ
ทำให้โดน Facebook ระงับบัญชีโฆษณาเอาไว้ จนกว่าจะจ่ายเงิน
(ตอนแรกระบบฟ้องว่าโฆษณาผิดกฏ ก็ยื่นเรื่องไป 3-4 รอบ จนสุดท้ายถึงมาทราบว่าบัตรมีปัญหา)
ระบบฟ้องว่าติดหนี้ Facebook 0.00 บาท แล้วมันตัดเงินไม่ได้ นี่ก็งงๆ อยู่ สรุปว่าเราเป็นหนี้ใช่ไหม?
พอลองเอาบัตรของอีกธนาคารสมัครจ่ายเงินออนไลน์เสร็จ เอาไปใส่แทนทำให้บัญชีกลับมาใช้งานได้ปกติ
แต่ประเด็นที่พีคที่สุดมันอยู่ตรงที่โทรเข้า Call Center ของ ธนาคารกรุงเทพนี่แหละ
1333 เอย
02-645-5555 เอย
02-638-4888 ที่ได้มาจากใน pantip เอย
มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ ให้รอสายอยู่นั่นแหละ คือจะติดต่อเจ้าหน้าที่สอบถามเรื่องสถานะของบัตร
ว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า ทำไม Facebook ถึงตัดเงินในระบบไม่ได้ ให้คุยกับระบบตอบรับอัตโนมัติมันคงจะตอบได้เน๊อะ
หลังจากถือสายรอคอยอยู่ 10 กว่านาทีได้ ก็ไม่ลงไม่รอมันแล้ว สมัครบัตรธนาคารอื่นไปใส่แทนดีกว่า
(ช่วง 9 โมงกว่าๆ โทรไปรอบนึงแล้ว รอเกือบ 20 นาที ไม่มีมนุษย์หน้าไหนมารับสายเลย ไม่รู้ต้องติดต่อตอนกี่โมง?)
พอมาลองหาข้อมูลใน internet ดู ก็พบกระทู้ที่ตั้งไว้ตั้งแต่ปี 2557 มาจนถึงปัจจุบันเอาไว้เยอะมาก
นี่คือการให้บริการที่คงเส้นคงวามาก ไม่เคยคิดที่จะมีการปรับปรุงพัฒนาการให้บริการใดๆ เลย
ตัวอย่างหัวข้อใน Pantip (บางส่วน)
call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพไม่มีพนักงานรับสาย? (2557)
https://ppantip.com/topic/31988022
BBL Call Center 1333 โทรยังไง ให้มีมนุษย์รับสายครับ?? (2557)
https://ppantip.com/topic/32991416
เมื่อวานตั้งแต่เย็น โทรเข้า 1333 แบงค์กรุงเทพทำไมไม่มีคนรับสาย ตื่นมาตี 4 ก็ไม่มีคนรับ (2557)
https://ppantip.com/topic/32265155
ทำไมโทร 1333 ของธนาคารกรุงเทพรอสายนานมาก (2558)
https://ppantip.com/topic/34247893
ถึง 1333 บัวหลวงคอลเซนเตอร์นะคับ (2558)
https://ppantip.com/topic/34448742
Call Center ธนาคารกรุงเทพ ปกติต้องรอสายนานถึง 1ชม. เลยหรอคะ (2558)
https://ppantip.com/topic/33621402
หากการโทร 1333 คือฝันร้าย จะมีวิธีใดบ้างที่จะติดต่อขอความช่วยเหลือจากธนาคารกรุงเทพได้ (2559)
https://ppantip.com/topic/34832655
เบอร์ 1333 call center ธนาคารกรุงเทพ อยากทราบว่ามีไว้เพื่ออะไรครับ (2559)
https://ppantip.com/topic/35014514
1333 Call Center ธนาคารกรุงเทพ ติดต่อยากที่สุด (2560)
https://ppantip.com/topic/36084225
อีกธนาคารนึงที่โทรเข้าไปสอบถามเรื่องเปิดโอนเงินออนไลน์
โทรรอบแรกรับภายใน 5 วินาที โทรไปอีกรอบรับทันที
เลยขอมาตั้งกระทู้ถามหน่อย ชาตินี้จะได้เห็นการพัฒนาระบบ Call Center ของธนาคารกรุงเทพไหมครับ?
หรือจะปล่อยให้มันเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ใครถือหุ้นไว้มีโอกาสเข้าร่วมประชุมก็ขอช่วยกระทุ้งถามในที่ประชุมให้หน่อยก็ดีครับ
เงินเดือนพนักงาน Call Center ปีๆ นึง คงไม่ทำให้ผลประกอบการของธนาคารติดลบหรอกครับ
ชาตินี้จะได้เห็นธนาคารกรุงเทพปรับปรุงระบบคู่สาย Call Center ไหมครับ?
ไล่เรียงปัญหาไปจนพบว่าบัตรมีปัญหา แต่ไม่ทราบว่าปัญหาอะไร เพราะใช้บัตรนี้จ่ายเงินมาตลอด
ช่วงปีใหม่ยังลงโฆษณาได้อยู่เลย เงินคงเหลือในบัญชีก็ยังมีอยู่แท้ๆ บัตรก็ไม่ได้หมดอายุ
ทำให้โดน Facebook ระงับบัญชีโฆษณาเอาไว้ จนกว่าจะจ่ายเงิน
(ตอนแรกระบบฟ้องว่าโฆษณาผิดกฏ ก็ยื่นเรื่องไป 3-4 รอบ จนสุดท้ายถึงมาทราบว่าบัตรมีปัญหา)
ระบบฟ้องว่าติดหนี้ Facebook 0.00 บาท แล้วมันตัดเงินไม่ได้ นี่ก็งงๆ อยู่ สรุปว่าเราเป็นหนี้ใช่ไหม?
พอลองเอาบัตรของอีกธนาคารสมัครจ่ายเงินออนไลน์เสร็จ เอาไปใส่แทนทำให้บัญชีกลับมาใช้งานได้ปกติ
แต่ประเด็นที่พีคที่สุดมันอยู่ตรงที่โทรเข้า Call Center ของ ธนาคารกรุงเทพนี่แหละ
1333 เอย
02-645-5555 เอย
02-638-4888 ที่ได้มาจากใน pantip เอย
มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ ให้รอสายอยู่นั่นแหละ คือจะติดต่อเจ้าหน้าที่สอบถามเรื่องสถานะของบัตร
ว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า ทำไม Facebook ถึงตัดเงินในระบบไม่ได้ ให้คุยกับระบบตอบรับอัตโนมัติมันคงจะตอบได้เน๊อะ
หลังจากถือสายรอคอยอยู่ 10 กว่านาทีได้ ก็ไม่ลงไม่รอมันแล้ว สมัครบัตรธนาคารอื่นไปใส่แทนดีกว่า
(ช่วง 9 โมงกว่าๆ โทรไปรอบนึงแล้ว รอเกือบ 20 นาที ไม่มีมนุษย์หน้าไหนมารับสายเลย ไม่รู้ต้องติดต่อตอนกี่โมง?)
พอมาลองหาข้อมูลใน internet ดู ก็พบกระทู้ที่ตั้งไว้ตั้งแต่ปี 2557 มาจนถึงปัจจุบันเอาไว้เยอะมาก
นี่คือการให้บริการที่คงเส้นคงวามาก ไม่เคยคิดที่จะมีการปรับปรุงพัฒนาการให้บริการใดๆ เลย
ตัวอย่างหัวข้อใน Pantip (บางส่วน)
call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพไม่มีพนักงานรับสาย? (2557)
https://ppantip.com/topic/31988022
BBL Call Center 1333 โทรยังไง ให้มีมนุษย์รับสายครับ?? (2557)
https://ppantip.com/topic/32991416
เมื่อวานตั้งแต่เย็น โทรเข้า 1333 แบงค์กรุงเทพทำไมไม่มีคนรับสาย ตื่นมาตี 4 ก็ไม่มีคนรับ (2557)
https://ppantip.com/topic/32265155
ทำไมโทร 1333 ของธนาคารกรุงเทพรอสายนานมาก (2558)
https://ppantip.com/topic/34247893
ถึง 1333 บัวหลวงคอลเซนเตอร์นะคับ (2558)
https://ppantip.com/topic/34448742
Call Center ธนาคารกรุงเทพ ปกติต้องรอสายนานถึง 1ชม. เลยหรอคะ (2558)
https://ppantip.com/topic/33621402
หากการโทร 1333 คือฝันร้าย จะมีวิธีใดบ้างที่จะติดต่อขอความช่วยเหลือจากธนาคารกรุงเทพได้ (2559)
https://ppantip.com/topic/34832655
เบอร์ 1333 call center ธนาคารกรุงเทพ อยากทราบว่ามีไว้เพื่ออะไรครับ (2559)
https://ppantip.com/topic/35014514
1333 Call Center ธนาคารกรุงเทพ ติดต่อยากที่สุด (2560)
https://ppantip.com/topic/36084225
อีกธนาคารนึงที่โทรเข้าไปสอบถามเรื่องเปิดโอนเงินออนไลน์
โทรรอบแรกรับภายใน 5 วินาที โทรไปอีกรอบรับทันที
เลยขอมาตั้งกระทู้ถามหน่อย ชาตินี้จะได้เห็นการพัฒนาระบบ Call Center ของธนาคารกรุงเทพไหมครับ?
หรือจะปล่อยให้มันเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ใครถือหุ้นไว้มีโอกาสเข้าร่วมประชุมก็ขอช่วยกระทุ้งถามในที่ประชุมให้หน่อยก็ดีครับ
เงินเดือนพนักงาน Call Center ปีๆ นึง คงไม่ทำให้ผลประกอบการของธนาคารติดลบหรอกครับ