หากการโทร 1333 คือฝันร้าย จะมีวิธีใดบ้างที่จะติดต่อขอความช่วยเหลือจากธนาคารกรุงเทพได้

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อกระทู้ครับ

วันนี้ผมบังเอิญเช็คยอดเงินในบัญชี พบกว่าธนาคารกรุงเทพมีการตัดยอดการจ่ายเงินผ่านบัตรเดบิตของผมซ้ำ (จ่ายซื้อตั๋วเครื่องบิน ตัดครั้งแรกไปแล้วเมื่อวันที่ 18 แต่วันนี้มีการตัดอีกครั้งในหัวข้อค่าธรรมเนียม ATM ยอดเดียวกัน)

โทรสอบถามสายการบินแล้ว สายการบินบอกว่าเคยมีกรณีแบบนี้หลายครั้ง และเป็นปัญหาของทางธนาคาร ให้ติดต่อสอบถามด้วยตัวเอง

จากนั้นจึงได้ใช้ความเพียรในการโทรติดต่อสอบถามกับเจ้าหน้าที่ธนาคารอย่างหนัก ตั้งแต่ 11.00 น. จนถึงขณะนี้ 12.12 น. โดยโทรทั้ง 1333 / เบอร์สำนักงานใหญ่ / สาขาลาดพร้าว / สาขาอื่นๆ อีกสองสามแห่ง แต่ไม่มีผู้รับสาย และไม่เห็นความเป็นไปได้ในการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ธนาคารได้เลย

ผมเห็นว่าธนาคารกรุงเทพ ควรปรับปรุงการให้บริการด้าน Call Center อย่างมาก แต่ในระหว่างนี้ ไม่ทราบว่าพอจะมีวิธีใดในการติดต่อขอความช่วยเหลือจากทางธนาคารได้บ้าง เพราะยังไม่สะดวกเดินทางไปที่ธนาคารด้วยตัวเองครับ ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่