จากกระทู้เดิม
https://ppantip.com/topic/43092878 ที่ทาง อยุธยา อลิอันซ์ ไม่ยอมชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับการเคลมค่ารักษาพยาบาลที่เราควรจะได้มากกว่า เราพยายามติดต่อโทรไปที่ call center หลายรอบมาก รอนานมากกว่า 10 นาที แต่ก็เป็นแค่การรับเรื่องไว้ เราไม่สามารถติดต่อฝ่ายสินไหมได้โดยตรงเลยค่ะ เราพยายามติดต่อไปทุก ๆ 3 วัน เพื่อติดตามความคืบหน้าจากทาง call center เค้าบอกจะให้ทางฝ่ายสินไหมโทรกลับ ( หลอกเราแบบนี้ไม่ต่ำว่า 2-3 ครั้ง ) จนเราเริ่มหมดความพยายาม โชคดีของเราอย่างหนึ่งที่ตัวแทนเของเรา เค้ายื่นมือเข้ามาช่วยเป็นธุระ แต่เค้าก็ไม่รับปากว่าเราจะได้ตามที่เราต้องการไหม เพราะฝ่ายสินไหมกับฝ่ายตัวแทนลูกค้า ทำงานคนละส่วนกัน อันนี้เราก็เข้าใจและไม่ได้โทษตัวแทนของเราเลย ตัวแทนเค้าแนะนำให้เราเขียนเป็นเหมือนจดหมายเปิดผนึกด้วยลายมือเขียน เพื่อให้เค้าไปส่งให้ฝ่ายสินไหมโดยตรง ( ทั้งๆ ที่ฝ่ายสินไหม หรือทาง call center ควรจะแนะนำเรา แต่ไม่เคยแนะนำอะไรเลย !!!!! นอกจากรอๆๆๆๆๆ ) เมื่อวานทางตัวแทน ซึ่งคงจะสงสารเรา เพราะเค้าเองก็ยืนยันว่า เราควรเบิกค่าเคลมได้มากกว่านี้ ช่วยร่างจดหมายให้เราเขียนลายมือ และเค้าจะเป็นธุระไปนำส่งให้โดยตรง ครั้งนี้เราหวังว่าจะมีความคืบหน้าอะไรเกิดขึ้นบ้าง ถ้ายังไม่มีคำชี้แจงหรือ ทบทวนค่าเคลมใดๆ เราจะไป คปค ซะที ตอนนี้เรามีเอกสารต่างๆ ครบหมดแล้ว เตรียมตัวลุยค่ะ
เราตัดสินใจเตรียมลุยกับฝ่ายสินไหม ฯ ของ อยุธยา อลิอันซ์ ค่ะ