คือผมจะติดต่อขอข้อมูลจากธนาคาร ซึ่งไปติดต่อหน้าเคาน์เตอร์ เค้าก็บอกว่าข้อมูลประเภทนี้ต้องทราบได้จาก call center อย่างเดียวเท่านั้น ผมก็พยายามติดต่อ call center ทั้งก่อนและหลังจากไปติดต่อหน้าเคาน์เตอร์ แต่ก็เต็มหมดทุกคู่สายอย่างเดียวเลย หลายครั้งรอเกินสิบนาที หมดค่าโทรไปน่าจะเป็นร้อยบาท อยากทราบว่าถ้าเกิดเป็นเคสที่เร่งด่วนหรือร้ายแรงกว่านี้ แล้วทำให้เกิดความเสียหายขึ้นมาจริง ๆ ธนาคารจะรับผิดชอบบ้างหรือเปล่า ขออนุญาตครับ ระบบธนาคารกรุงเทพห่วยแตกมากครับ
ขอบคุณครับ
เบอร์ 1333 call center ธนาคารกรุงเทพ อยากทราบว่ามีไว้เพื่ออะไรครับ
ขอบคุณครับ