ผมโทรไป call center ธนาคารกรุงเทพเพื่อติดต่อพนักงานรอสายครึ่งชั่วโมงกว่าไม่มีผู้รับมีแต่ระบบตอบรับแจ้งว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย โปรดรอสักครู่... ก็ไมีทราบเหมือนกันว่าต้องรออีกนานเท่าไร เมื่อสักครู่โทรไปเปิดบัตรเครดิตใหม่ที่ได้มาตามจริงเปิดโดยระบบอัตโนมัติก็ได้เพราะมีข้อความจากธนาคารกรุงเทพแจ้งมาปัญหาที่พบคือนามสกุลบนบัตรผิดกว่าจะได้คุยกับคนผมแทบไม่อยากใช้บัตรแล้ว อนุมัติก็ยากกว่าธนาคารอื่นแถมยังมาเจอปัญหาอีก? ผมไม่ทราบว่ามีสมาชิกท่านใดที่ใช้บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพมีปัญหาเกี่ยวกับการติดต่อพนักงานบ้างครับ
call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพไม่มีพนักงานรับสาย?