ธนาคาร กรุงเทพ Call center แย่มากขอระบายหน่อย

ธนาคาร กรุงเทพ
เป็นธนาคารที่ให้ลูกค้ารอสายนานสุด เท่าที่เจอมา 23 นาที จนเงินในมือถือผมหมด
แถมช่วงทำรายการไม่รอเรา(ทำรายการแค่20วินาที)  ไปรับสายคนอื่นต่อ เราต้องรอสายใหม่อีก 10 กว่านาที แถม ซักไซร้จนเวิ้นเว่อ  จนเงินในมือถือหมด ///เลวที่สุด เป็นธนาคารที่ ผมโมโหที่สุด ขนาด Call center ทรูที่ว่าแย่ชิดซ้ายเลย แย่มาก ให้ Cardit ติดลบ///

การบริการสู้ ธนาคารคู่แข่ง อย่างกสิกรไทย ไม่ติดเลย

วันนี้ผมมีเหตุให้ต้องโทร อยู่ 3 ธนาคาร คือ กรุงไทย กสิกร และธนาคารกรุงเทพ เรียงตามลำดับการบริการ
1.กสิกร ระบบดีสุด ฟังแล้วไม่งง  ฟังหมายเลขภายใน30นาที กดเสร็จ 5 วิรับสายแล้ว  เป็นพนักงานหญิงมาคุยดี ชอบ! คุยรอบ2 ก็เป็นเหมือนเดิม บริการดีเยี่ยม

2.กรุงไทย ค่อนข้าง งงกับระบบภายในซับซ้อน หาเบอร์ติดต่อไม่เจอ  แล้วไม่เข้าใจหมายเลขภายใน  แต่รอสายไม่นาน พนักงานหญิง  ก็รับสายคุยดี บริการปานกลาง

3.พระเอกของเรา แย่มาก พนักงานชายรับทั้ง2 คน  แถมช่วงทำรายการไม่รอเรา(ทำรายการแค่20วินาที)  ไปรับสายคนอื่นต่อ เราต้องรอสายใหม่อีก 10 กว่านาที แถม ซักไซร้จนเวิ้นเว่อ  จนเงินในมือถือหมด


สรุป  ((ธนาคารกรุงเทพ เป็น Call Center ธนาคารที่แย่ที่สุดเท่าที่ผมเคยใช้มา))  
ถ้าเจอแบบนี้ ผมคงปิดบัญชีไปทำธุระกรรมการเงินกับธนาคารอื่นดีกว่า สบายใจกว่าเยอะ ไม่ต้องมาปวดหัวให้เสียเวลา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่