แบงค์กรุงเทพ จะให้พนักงานหาบัตรเครดิตทำอะไรกันนักหนา ปรับปรุง CC ก่อนดีกว่ามั้ย!

กระทู้คำถาม
ผมเบื่อมาก ทุกปีพนง.จะมาขอร้องให้ผมช่วยสมัครบัตรเครดิต เพื่อหาเป้า หายอด พอบัตรอนุมัติ สักพักก็ยกเลิก(ยังไม่ทันจะเปิดบัตรเลยด้วยซ้ำ) แล้วก็รอเวลา แล้วก็เอาใบสมัครมาให้ผมสมัครใหม่ เป็นแบบนี้ประจำ จนใบแสดงเครดิตบูโร นี่แบงค์กรุงเทพเยอะมาก จะไม่ทำก็เกรงใจ ใช้แบงค์นี้มานานอะไรช่วยได้ก็ช่วย แต่แบบ คืออยากจะบอกว่า บัตรเครดิตคุณมัน ไม่โอเค (เข้าใจปะ) เห็นโดนด่าว่าโทรติดก็ยาก ถ้าผมใช้ทำบัตรหาย โจรนี่สบายเอาไปรูดเต็มวงเงินแล้วยัง แจ้งอายัดไม่ได้เลยมั้ง

ทำการตลาดแบบเหวี่ยงแหแบบนี้ จะะมีสักกี่คนที่เขาจะใช้ เสียดายงบประมาณ สู้ไปปรับปรุงภายในแล้วก็ ปรับเสนอโปรโมชั่นให้มันดึงดูดให้ลูกค้าอยากมาสมัครดีกว่าพวกนั้นเขาอยากได้ เขาก็ใช้ อย่างผมไม่อยากได้สมัครมาก็ไม่เคยใช้ เสียดายต้นทุนเนอะ หรือว่า ฝ่ายอนุมัติจะว่างเลยหางานให้ทำ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่