บัตรเครดิตร แบงค์กรุงเทพ ทำไมลูกค้าบอกบัตรประชาชน อย่างเดียวตรวจสอบข้อมูลไม่ได้

เอ่อ

แบงค์อื่นๆ บอกแค่บัตรประชาชน ก็ตรวจสอบข้อมุลได้แล้ว ไม่จำเป็นต้องบอกเลขที่บัตร

เพราะปกติแล้วผมมักจะบอกบัตรประชาชนอย่างเดียว จำเลขที่บัตรไม่ค่อยได้เพราะหลายๆ แบงค์

แต่ส่วนใหญ่แบงค์อื่นๆ  ตรวจสอบได้หมด แค่บัตรประชาชน แล้วสอบถามข้อมูลการเป็นเจ้าของบัตรเพิ่มเติมก็โอเคแล้ว

แต่แบงค์กรุงเทพ บอกว่า ตรวจสอบไม่ได้

ร้องเรียนได้ที่ไหนดี

แจ้งผู้บริหารแบงค์กรุงเทพให้ปรับปรุงดีไหม

ถ้ายังเป็นแบบนี้อีกจะยกเลิกบัตรกรุงเทพให้หมดแล้วนะ

ค่าธรรมเนียมก็แพงมาก 1600 กว่าบาท
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่