Call center ของ 1333 Bualuang ถูกจับเป็นตัวประกันรึเปล่าครับ????

เอะใจ เหมือนอ่านโคนัน หรือดูซีรี่ย์สืบสวนเยอะไปหรือเปล่า

เมื่อเช้า วันเสาร์ 1 ก.ย. 61
เจอปัญหาโอนเงิน ผ่าน mBanking ของ ธ.กรุงเทพ
เรียงตามช่วงเวลา 10.44 น. โอนเงินได้ตามปกติ

จะโอนอีกทีช่วง 11.00 น. โอนไม่ได้
เราก็กลัวใจจะมีปัญหา เงินขาด นู่นนั่นนี้ ติดทำงาน ไปธนาคารไม่ได้

เลยโทรเข้า Call Center 1333

โทร.เข้าไป หวังกะว่าจะได้รับความช่วงเหลือ ยิ้ม
กดตาม Step ไปเรื่อยๆ ประมาณ 1 นาที
"ขออภัย ขณะนี้พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สาย กรุณา รอสักครู่" (แนวๆนี้)
เสียงตอบกลับแบบผู้ชายหนานุ่ม ผ่านระบบอัตโนมัติตอบกลับมาทุกๆ 30 วินาที

รอสายอีกประมาณ 12 นาที ยังคงวนเวียนซ้ำคำพูดเดิมๆ

มีขัดด้วย "หากท่านต้องการถือสายต่อ กรุณากด 1 หรือหากต้องการใช้งานระบบอัตโนมัติ กรุณากด 0"
เราก็ต้องการความชัดเจน อยากคุยกับคน ก็กด 1 ไป รอไปอีก
จนรอไม่ไหว ขอวางสาย

ยังคงมีความพยายาม
เป็นอย่างนี้ประมาณ 3 รอบ เฉลี่ยรอบละ 10-13 นาที อมยิ้ม32

ผมเลยเอะใจ พนักงาน Call Center โดนลักพาตัว หรือถูกจับ หรืออยู่ในกรณีวิกฤติ รับสายไม่ได้หรือเปล่า เม่าแพนิค
ผมแหละเป็นห่วงจัง ญาติๆที่อยู่ที่บ้านเขาจะรู้ไหม
หมา-แมวที่รอพนักงานกลับบ้าน เศร้าแย่เลย
แล้วมีใครเอะใจแบบผมบ้างไหม

ปัญหาการโอนเงินผ่าน mBanking ของผมเป็นเรื่องเล็กไปเลยอะ

เอาใจช่วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่