เดือดร้อนโอนเงินจากธ.กรุงเทพเข้ากสิกร เงินถูกตัดแต่ไม่เข้ากสิกร ติดต่อ 1333 ไม่มีคนรับ ติดต่อทางไหนได้อีกบ้าง

พอดีว่า เมื่อเช้านี้ เราทำการโอนเงิน ibanking จากธนาคารกรุงเทพ เข้าธนาคารกสิกรไทย
เงินในบัญชีธนาคารกรุงเทพถูกตัดออกไป และทำรายการเรียบร้อย แต่พอเช็คกับธนาคารกสิกรไทย
เงินไม่เข้าบัญชี พนักงานกสิกรไทย แจ้งว่าต้องติดต่อกับ ธนาคารกรุงเทพอย่างเดียว
ตั้งแต่เมื่อเช้า จนตอนนี้ ยังไม่สามารถติดต่อกับพนักงานกรุงเทพได้เลย ได้ยินแต่ "ขณะนี้ทุกคู่สายเต็มหมด"
โทรเข้าไป 1333 ช่วงเช้ารอ 40 นาที ก็ไม่มีพนักงานมารับสายเลย เมื่อสัก 10 โมง ถึงตอนนี้ก็ 40 นาที ยังไม่มีใครมารับสายเลยค่ะ
พนักงาน call center หยุดวันเสาร์ อาทิตย์รึเปล่าคะ

ตอนนี้เดือดร้อนมากค่ะ ต้องการใช้เงิน ไม่สามารถใช้เงินได้ เราสามารถแก้ไข ปัญหานี้ได้ยังไงบ้างคะ
ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่