▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
Bualuang mBanking
คุ้มครองผู้บริโภค
การเงิน
Mobile Application
เดือดร้อนโอนเงินจากธ.กรุงเทพเข้ากสิกร เงินถูกตัดแต่ไม่เข้ากสิกร ติดต่อ 1333 ไม่มีคนรับ ติดต่อทางไหนได้อีกบ้าง
เงินในบัญชีธนาคารกรุงเทพถูกตัดออกไป และทำรายการเรียบร้อย แต่พอเช็คกับธนาคารกสิกรไทย
เงินไม่เข้าบัญชี พนักงานกสิกรไทย แจ้งว่าต้องติดต่อกับ ธนาคารกรุงเทพอย่างเดียว
ตั้งแต่เมื่อเช้า จนตอนนี้ ยังไม่สามารถติดต่อกับพนักงานกรุงเทพได้เลย ได้ยินแต่ "ขณะนี้ทุกคู่สายเต็มหมด"
โทรเข้าไป 1333 ช่วงเช้ารอ 40 นาที ก็ไม่มีพนักงานมารับสายเลย เมื่อสัก 10 โมง ถึงตอนนี้ก็ 40 นาที ยังไม่มีใครมารับสายเลยค่ะ
พนักงาน call center หยุดวันเสาร์ อาทิตย์รึเปล่าคะ
ตอนนี้เดือดร้อนมากค่ะ ต้องการใช้เงิน ไม่สามารถใช้เงินได้ เราสามารถแก้ไข ปัญหานี้ได้ยังไงบ้างคะ
ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ