เนื่องจาก ผมได้โอนเงินเข้าผิดบัญชี ในวันที่ 10/09/61 เวลาประมาณเที่ยงวัน ผ่านibanking
และก็โทรไปที่ call center พนักงานก็ได้แนะนำให้ ไปแจ้งความ และเอาหลักฐานไปให้ ธนาคารสาขาใกล้บ้านได้เลย
ในวันเดียวกันกับที่โอนผิด ผมเลยรีบไปที่ สน. และนำใบแจ้งความนั้น ไปยืนคำร้องขอ ให้ที่ ธ.กรุงเทพ สาขาหนึ่ง พนักงานรับเรื่อง แล้วก็ให้รอดำเนินการ 15 วัน
จนครบ 15 วัน ผมก็ไปตามเรื่องต่อ ก็ไม่ได้ความคืบหน้าเลย พนักงานบอกให้รออีก 15 วัน
พอครบ 30 วันผมก็ไปตามพนักงานบอก เรื่องเงินที่โอนไปได้ทำการอายัดไว้แล้ว เดียวให้ทางหน่วยติดตามเขาตามอีกรอบก่อนนะ ตอนนั้นก็คิดว่าคงน่าจะได้
แต่พอถึงวันศุกร์ที่ 26/10/61 เวลา 20.00น. มีข้อความของธนาคารส่งมาว่า "ธนาคารตรวจสอบรายการพบเครื่องทำรายการถูกต้องสอบถามเพิ่มเติมติดต่อ1333" แอบดีใจคิดว่าจะได้เงินคืน เลยไปเช็คในibanking เงินก็ยังไม่เข้า เลยโทรไปที่ 1333 เพื่อสอบถาม และได้คำตอบกลับมาว่าให้ทางลูกค้าไปคิดต่อที่สาขาที่ส่งเรื่องแจ้งความไป ในใจก็ยังคิดว่าคงจะได้แน่ๆ วัน ส. อ. ธนาคารหยุด เลยไปติดต่อในวันนี้ 29/10/2561
พอไปติดต่อแล้วได้คำตอบมาว่า ทางหน่วยติดตามให้ ปิดงานนี้แล้ว โดยไม่สามารถติดต่อเจ้าของบัญชีได้ ผมถึงกับงงเลย อะไรธนาคารใหญ่โตตามลูกค้าเจ้าของบัญชีไม่ได้เลยหรือ ถ้านับวันก็ปาไป 50 วัน......
พอผมตั้งสาธิตได้ พนักงาน ก็พูดต่อว่า "ได้เช็คให้แล้วนะค่ะ เจ้าของบัญชีได้ถอนเงินไปหมดแล้ว" หา....... อ้าว......
แล้วตอนนั้นบอกได้อายัดเงินไว้แล้วไม่ใช่หรอครับหรือยังไง พนักงานก็บอก "ทางธนาคารได้อายัดไว้อยู่ค่ะ แต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้ยกเลิกอายัด ไป" หา....... อ้าว......
---จนผมนี้หน้าซีดไปซักพัก พนักงานคนเดินก็บอก "น้องๆ เดียวพี่ลองติดต่อให้อีกครั้ง มีเบอร์ใหม่ในระบบอยุ่"
จากนั้นผมก็นั่งรออย่างหมดหวัง
หายไปซัก 5 นาที พนักงานก็เดิมมาบอกว่า "พี่ติดต่อเขาได้แล้วนะ เขาบอกว่ารู้อยู่ว่าโอนผิด แต่คุยไปคุยมาเหมือนจะไม่ยืน เพราะบอกว่าไม่มีเงิน"
ผมนี้ฟังแล้วหน้าที่ซีดยิ่งซีดไปกว่าเดิม
***สรุป เรื่องนี้
หน่วยงานที่ติดตาม ของ ธ.กรุงเทพ ระบบห่วยมากๆ ทำงาน 50 วัน ยังบอกติดตามลูกค้าไม่ได้ ยังสู้ พนักงานหน้าเคาเตอร์ไม่ได้เลย
พนักงานที่เคาเตอร์ ทำงานไม่กี่นาที ก็ติดต่อเจ้าของบัญชีได้แล้ว ไม่รู้หน่วยงานติดตามทำกันยังไงได้ติดต่อติดตามจริงๆหรือเปล่า
แต่ก็สายไปเสียแล้ว เพราะเงินได้ยกเลิกการอายัดและเจ้าของบัญชีนั้นถอนเงินออกหมด
+ถ้ามองกลับกับล่ะ เป็นทางงานติดตามติดต่อได้ ณ ตอนที่ยังอายัดไว้อยู่ เรื่องนี้คงจบไปนานแล้ว ผมยิ่งคิดยิ่ง งง+
ผิดหวังมากๆ กับการทำงานในหน่วยงานติดตามเรื่อง ของทาง ธ.กรุงเทพ แบบนี้สงสัยจะเสียเงินฟรีๆ ## หมดหวังกับงานประสานติดตามข้อมูล
**** เลยขอฝากให้เพื่อนก่อนโอนให้เช็คให้ดีดีกับก่อนนะครับ
เกินอะไรขึ้น!!! ในการติดตามบัญชีของผู้โอนเงินผิดบัญชี กับระบบติดตามของธนาคารกรุงเทพ รู้สึกผิดหวังมากๆ
และก็โทรไปที่ call center พนักงานก็ได้แนะนำให้ ไปแจ้งความ และเอาหลักฐานไปให้ ธนาคารสาขาใกล้บ้านได้เลย
ในวันเดียวกันกับที่โอนผิด ผมเลยรีบไปที่ สน. และนำใบแจ้งความนั้น ไปยืนคำร้องขอ ให้ที่ ธ.กรุงเทพ สาขาหนึ่ง พนักงานรับเรื่อง แล้วก็ให้รอดำเนินการ 15 วัน
จนครบ 15 วัน ผมก็ไปตามเรื่องต่อ ก็ไม่ได้ความคืบหน้าเลย พนักงานบอกให้รออีก 15 วัน
พอครบ 30 วันผมก็ไปตามพนักงานบอก เรื่องเงินที่โอนไปได้ทำการอายัดไว้แล้ว เดียวให้ทางหน่วยติดตามเขาตามอีกรอบก่อนนะ ตอนนั้นก็คิดว่าคงน่าจะได้
แต่พอถึงวันศุกร์ที่ 26/10/61 เวลา 20.00น. มีข้อความของธนาคารส่งมาว่า "ธนาคารตรวจสอบรายการพบเครื่องทำรายการถูกต้องสอบถามเพิ่มเติมติดต่อ1333" แอบดีใจคิดว่าจะได้เงินคืน เลยไปเช็คในibanking เงินก็ยังไม่เข้า เลยโทรไปที่ 1333 เพื่อสอบถาม และได้คำตอบกลับมาว่าให้ทางลูกค้าไปคิดต่อที่สาขาที่ส่งเรื่องแจ้งความไป ในใจก็ยังคิดว่าคงจะได้แน่ๆ วัน ส. อ. ธนาคารหยุด เลยไปติดต่อในวันนี้ 29/10/2561
พอไปติดต่อแล้วได้คำตอบมาว่า ทางหน่วยติดตามให้ ปิดงานนี้แล้ว โดยไม่สามารถติดต่อเจ้าของบัญชีได้ ผมถึงกับงงเลย อะไรธนาคารใหญ่โตตามลูกค้าเจ้าของบัญชีไม่ได้เลยหรือ ถ้านับวันก็ปาไป 50 วัน......
พอผมตั้งสาธิตได้ พนักงาน ก็พูดต่อว่า "ได้เช็คให้แล้วนะค่ะ เจ้าของบัญชีได้ถอนเงินไปหมดแล้ว" หา....... อ้าว......
แล้วตอนนั้นบอกได้อายัดเงินไว้แล้วไม่ใช่หรอครับหรือยังไง พนักงานก็บอก "ทางธนาคารได้อายัดไว้อยู่ค่ะ แต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้ยกเลิกอายัด ไป" หา....... อ้าว......
---จนผมนี้หน้าซีดไปซักพัก พนักงานคนเดินก็บอก "น้องๆ เดียวพี่ลองติดต่อให้อีกครั้ง มีเบอร์ใหม่ในระบบอยุ่"
จากนั้นผมก็นั่งรออย่างหมดหวัง
หายไปซัก 5 นาที พนักงานก็เดิมมาบอกว่า "พี่ติดต่อเขาได้แล้วนะ เขาบอกว่ารู้อยู่ว่าโอนผิด แต่คุยไปคุยมาเหมือนจะไม่ยืน เพราะบอกว่าไม่มีเงิน"
ผมนี้ฟังแล้วหน้าที่ซีดยิ่งซีดไปกว่าเดิม
***สรุป เรื่องนี้
หน่วยงานที่ติดตาม ของ ธ.กรุงเทพ ระบบห่วยมากๆ ทำงาน 50 วัน ยังบอกติดตามลูกค้าไม่ได้ ยังสู้ พนักงานหน้าเคาเตอร์ไม่ได้เลย
พนักงานที่เคาเตอร์ ทำงานไม่กี่นาที ก็ติดต่อเจ้าของบัญชีได้แล้ว ไม่รู้หน่วยงานติดตามทำกันยังไงได้ติดต่อติดตามจริงๆหรือเปล่า
แต่ก็สายไปเสียแล้ว เพราะเงินได้ยกเลิกการอายัดและเจ้าของบัญชีนั้นถอนเงินออกหมด
+ถ้ามองกลับกับล่ะ เป็นทางงานติดตามติดต่อได้ ณ ตอนที่ยังอายัดไว้อยู่ เรื่องนี้คงจบไปนานแล้ว ผมยิ่งคิดยิ่ง งง+
ผิดหวังมากๆ กับการทำงานในหน่วยงานติดตามเรื่อง ของทาง ธ.กรุงเทพ แบบนี้สงสัยจะเสียเงินฟรีๆ ## หมดหวังกับงานประสานติดตามข้อมูล
**** เลยขอฝากให้เพื่อนก่อนโอนให้เช็คให้ดีดีกับก่อนนะครับ