สืบเนื่องจากผมได้เข้าไปติดต่อขอใช้บริการ internet fiber ของ3BB
เพราะเป็นลูกค้าเดิมอยู่แล้วที่บ้านอีกหลังหนึ่ง
ทาง3BBได้มีการนัดหมายเข้ามาติดตั้งในวันที่31ธันวาคม2560
ซึ่งตรงกับวันหยุดส่งท้ายปีเก่าทำให้ไม่สะดวก
จึงได้ทำการขอเลื่อนนัด
โดยทาง3BBได้เสนอเป็นวันที่6 มกราคม 2561
แต่ไม่ระบุเวลา ซึ่งทางผมตกลง
แต่เมื่อถึงวันที่ 6 มกราคม 2561
เวลาประมาณบ่าย2โมงครึ่ง
ผมได้โทรเข้าไปสอบถามที่คอลเซนเตอร์
โดยถามถึงเวลาโดยประมาณที่ช่างจะเข้ามา
แต่ไม่ได้รับคำตอบ
โดยเพียงบอกว่าจะติดต่อประสานงานให้
จนถึงเวลา17.30น. ซึ่งเริ่มมืดแล้ว
ผมจึงโทรไปอีกครั้งก็ยังได้รับคำตอบแบบเดิม
ท้ายที่สุดเวลา19.30น. ผมโทรไปรอบสุดท้ายของวันเพื่อสอบถามว่าช่างจะเข้ามาหรือไม่
เนื่องจากเป็นวันที่นัดหมาย แต่ได้รับคำตอบว่าไม่ทราบ และจะติดต่อประสานงานให้
โดยทุกรอบที่ติดต่อผมได้รับการรับปากจากพนักงานว่าจะติดต่อกลับ แต่ไม่มีสักรอบที่ติดต่อกลับมา
และไม่มีความคืบหน้าใดๆ จนวันนี้(7 มกราคม 2561) ผมได้ติดต่อเข้าไปอีกครั้งในเวลา 10.30 น.
ทางคอลเซนเตอร์บอกว่าขออภัยและจะรีบประสานงานให้ ทำให้ผมเกิดข้อสงสัย
ว่าในเมื่อมีการนัดหมายแล้ว ทางช่างสามารถเลือกได้ว่าอยากจะทำหรือไม่อยากหรือไม่?
หรือทางบริษัทมีวิสัยทัศน์ที่จะดูแลลูกค้าหรือช่างมากกว่ากัน? การประสานงานภายในล่าช้า?
เนื่องจากเป็นลูกค้าเก่าอยู่แล้วยิ่งทำให้รู้สึกผิดหวังกับการให้บริการแบบนี้
ปล.ถ้าไม่มีการเข้ามาติดตั้งใดๆภายในวันนี้ผมคงยกเลิกแล้วไปติดเจ้าอื่นที่มีใจบริการมากกว่านี้
ปล2.ขอโพสไว้เป็นอุทาหรณ์ให้เพื่อนๆที่จะเลือกผู้ให้บริการอินเตอร์เนต
ปล3.ถ้าเลือกได้ใช้บริษัทอื่นเถอะครับ
3BB ช่างนัดแล้วไม่มาได้ด้วยหรือ?
เพราะเป็นลูกค้าเดิมอยู่แล้วที่บ้านอีกหลังหนึ่ง
ทาง3BBได้มีการนัดหมายเข้ามาติดตั้งในวันที่31ธันวาคม2560
ซึ่งตรงกับวันหยุดส่งท้ายปีเก่าทำให้ไม่สะดวก
จึงได้ทำการขอเลื่อนนัด
โดยทาง3BBได้เสนอเป็นวันที่6 มกราคม 2561
แต่ไม่ระบุเวลา ซึ่งทางผมตกลง
แต่เมื่อถึงวันที่ 6 มกราคม 2561
เวลาประมาณบ่าย2โมงครึ่ง
ผมได้โทรเข้าไปสอบถามที่คอลเซนเตอร์
โดยถามถึงเวลาโดยประมาณที่ช่างจะเข้ามา
แต่ไม่ได้รับคำตอบ
โดยเพียงบอกว่าจะติดต่อประสานงานให้
จนถึงเวลา17.30น. ซึ่งเริ่มมืดแล้ว
ผมจึงโทรไปอีกครั้งก็ยังได้รับคำตอบแบบเดิม
ท้ายที่สุดเวลา19.30น. ผมโทรไปรอบสุดท้ายของวันเพื่อสอบถามว่าช่างจะเข้ามาหรือไม่
เนื่องจากเป็นวันที่นัดหมาย แต่ได้รับคำตอบว่าไม่ทราบ และจะติดต่อประสานงานให้
โดยทุกรอบที่ติดต่อผมได้รับการรับปากจากพนักงานว่าจะติดต่อกลับ แต่ไม่มีสักรอบที่ติดต่อกลับมา
และไม่มีความคืบหน้าใดๆ จนวันนี้(7 มกราคม 2561) ผมได้ติดต่อเข้าไปอีกครั้งในเวลา 10.30 น.
ทางคอลเซนเตอร์บอกว่าขออภัยและจะรีบประสานงานให้ ทำให้ผมเกิดข้อสงสัย
ว่าในเมื่อมีการนัดหมายแล้ว ทางช่างสามารถเลือกได้ว่าอยากจะทำหรือไม่อยากหรือไม่?
หรือทางบริษัทมีวิสัยทัศน์ที่จะดูแลลูกค้าหรือช่างมากกว่ากัน? การประสานงานภายในล่าช้า?
เนื่องจากเป็นลูกค้าเก่าอยู่แล้วยิ่งทำให้รู้สึกผิดหวังกับการให้บริการแบบนี้
ปล.ถ้าไม่มีการเข้ามาติดตั้งใดๆภายในวันนี้ผมคงยกเลิกแล้วไปติดเจ้าอื่นที่มีใจบริการมากกว่านี้
ปล2.ขอโพสไว้เป็นอุทาหรณ์ให้เพื่อนๆที่จะเลือกผู้ให้บริการอินเตอร์เนต
ปล3.ถ้าเลือกได้ใช้บริษัทอื่นเถอะครับ