หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais แจ้งว่าจะเปลี่ยนยี่ห้อให้ ทำไมช่างบอกเปลี่ยนรุ่นเดิมบางตัวคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
น้องพิพัฒน์ประสานงานกับลูกค้าไว้ ยังไง จนท ผู้รับผิดชอบติดต่อกลับลูกค้าด้วยนะคะ
เบอร์ไฟเบอร์
880-135-3507
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช็คแพ็กเกจเน็ตบ้าน true
จะเช็คแพ็คเกจ เน็ตบ้านที่ใช้อยู่ได้อย่างไรคะ เพราะรอบบิลที่เรียกเก็บยอดเป็นสองเท่าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5408965
จ่ายไวไฟบ้าน ais ไปแล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้
ชำระค่าไวไฟไปแล้ว ไม่มียอดค้างแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้ค่ะ ก่อนหน้านี้ถูกระงับสัญญาณไปเพราะค้างชำระ โทรไปหาเบอร์ของ ais fibre เขาก็บอกว่าจ่ายแล้วสามารถใช้งานได้เลย พอจ่ายก็ยังใช้งานไม่ได้อยู่ดีค่ะ พอโทร
สมาชิกหมายเลข 8299901
ต้องการขยายสัญญาน AIS ครังพอดีมีปัญหาทางการเงินอ่ะครัง
เบอร์ 0932874949 พอดีมีปัญหาทางการเงินอ่ะครับต้องการจะจ่ายเงินวันที่ 5 เดือนมกราอ่ะครัง
สมาชิกหมายเลข 2569013
หาเบอร์ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า ais จากไหนครับ?
คือผมต้องการที่จะติดต่อสอบถามกับคนไม่ใช่ Ai ผมมีหลายๆคำถามที่ไม่ค่อยเข้าใจเลยอยากติดต่อคุยกับคนมากกว่าผมลอง โทร.1175 แล้วก็มีแต่ Ai รบกวนผู้รู้ทีครับหรือไม่ก็ทาง AIS มาตอบทีครับอยากโทรคุยมากๆครับเพราะ
สมาชิกหมายเลข 8513359
880-135-3507 เอไอเอสไฟเบอร์มีปัญหาแก้ไขด่วนนะคะ
ลูกค้ารออยู่เอไอเอสไฟเบอร์ติดต่อกลับด้วยค่ะดูไม่ได้อีกแล้วมีปัญหาบ่อยมาก
สมาชิกหมายเลข 4263329
เอไอเอสไฟเบอร์ มีปัญหาอีกแล้วค่ะ
กล้องไม่สามารถ Connect ได้ออฟไลน์ทั้งสองตัวเลย มีปัญหาบ่อยมากช่วยรีเช็คเลยว่าอินเตอร์เน็ตบ้านพี่มีปัญหาตั้งแต่วันที่เท่าไหร่ขอย้อนหลังสามเดือนนะคะเพื่อขอชดใช้ การใช้บริการไม่ได้ และขอให้แก้ไขปัญหาโดยด
สมาชิกหมายเลข 4263329
อยากแก้ไขเบอร์ที่ใช้กับ Ais fibre
.
สมาชิกหมายเลข 4929169
ในกรณีระงับสัญญาณเบอร์aisไป ประมาณ 90 วัน สามารถส่งข้อความ otp ได้ไม
ในกรณีระงับสัญญาณเบอร์aisไป ประมาณ 90 วัน สามารถส่งข้อความ otp ได้ไม
สมาชิกหมายเลข 8554429
Ais fiber มีปัญหาอีกแล้ว
Ais fiber มีปัญหาอีกแล้ว แจ้งไปหลายรอบอล้วนะคะ ติดต่อกลับด่วน 880-135-3507
สมาชิกหมายเลข 4263329
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ หมายเลขผู้ใช้บริการ 880-339-6367
สมาชิกหมายเลข 1778206
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais แจ้งว่าจะเปลี่ยนยี่ห้อให้ ทำไมช่างบอกเปลี่ยนรุ่นเดิมบางตัวคะ
เบอร์ไฟเบอร์
880-135-3507