ติดต่อเซลล์เซ็นสัญญาติดตั้งไปเมื่อวันที่ 3 เมษายน แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อเลยค่ะ สัญญาณอินเทอร์เน็ต ที่ใช้อยู่เป็น ADSL หลุดบ่อยมากในช่วง 3-4 วันนี้ โทรไปคอลเซนเตอร์บอกว่าเราใช้แพคเกจไฟเบอร์ ทั้งๆที่ยังไม่ได้รับการติดตั้ง งง เลยค่ะ -____-"
เมื่อสักครู่ 1530 โทรกลับมาแล้วค่ะ ดิฉันได้บอกไปแล้วว่าเมื่อคืนนี้ก็โทรสอบถามเกี่ยวกับเรื่องช่างที่จะเข้ามาติดตั้งแพคเกจไฟเบอร์ให้ แต่คนที่โทรกลับมาบอกว่า เมื่อคืนไม่ได้มีการแจ้งประสานงานกับช่างไว้ แล้วยังบอกให้ดิฉันตามเรื่องกับทางเซลล์เองอีกด้วย เพราะว่าไม่ได้เป็นการขอเปลี่ยนแพคเกจและชำระค่าบริการที่ศูนย์บริการโดยตรง แล้วเซลล์ก็ไม่ได้ให้เบอร์โทรศัพท์ติดต่อเอาไว้ อีกทั้งยังไม่มีการรับเรื่องแจ้งให้ช่างมาติดตั้ง บริการดีมากๆเลยค่ะให้ลูกค้าตามเรื่องเอง ^__^
ล่าสุด supervisor ได้โทรมาแจ้งเรื่องความคืบหน้าเกี่ยวกับการติดตั้งไฟเบอร์แล้วค่ะ และแจ้งว่าอาจเกิดการเข้าใจผิดในการประสานงานของคอลเซนเตอร์ จะดำเนินแก้ไขปรับปรุงต่อไป
รอช่าง 3bb มา 15 วันแล้วจ้า
เมื่อสักครู่ 1530 โทรกลับมาแล้วค่ะ ดิฉันได้บอกไปแล้วว่าเมื่อคืนนี้ก็โทรสอบถามเกี่ยวกับเรื่องช่างที่จะเข้ามาติดตั้งแพคเกจไฟเบอร์ให้ แต่คนที่โทรกลับมาบอกว่า เมื่อคืนไม่ได้มีการแจ้งประสานงานกับช่างไว้ แล้วยังบอกให้ดิฉันตามเรื่องกับทางเซลล์เองอีกด้วย เพราะว่าไม่ได้เป็นการขอเปลี่ยนแพคเกจและชำระค่าบริการที่ศูนย์บริการโดยตรง แล้วเซลล์ก็ไม่ได้ให้เบอร์โทรศัพท์ติดต่อเอาไว้ อีกทั้งยังไม่มีการรับเรื่องแจ้งให้ช่างมาติดตั้ง บริการดีมากๆเลยค่ะให้ลูกค้าตามเรื่องเอง ^__^
ล่าสุด supervisor ได้โทรมาแจ้งเรื่องความคืบหน้าเกี่ยวกับการติดตั้งไฟเบอร์แล้วค่ะ และแจ้งว่าอาจเกิดการเข้าใจผิดในการประสานงานของคอลเซนเตอร์ จะดำเนินแก้ไขปรับปรุงต่อไป