เหมือนผมจะโดน 3bb หลอกลวง

กระทู้คำถาม
ผมใช้เน็ตของ 3bb มาประมาณ 3-4 ปี โดยใช้แพคเกจ adsl 590 +vat =631.30 ต่อเดือน ซึ่งผมก็ไม่เคยค้าง และไม่มีปัญหาอะไร แต่เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา อินเทอร์เน็ตขัดข้อง ผมจึงโทรไปที่ 1530 เพื่อถามปัญหาและคอลเซนเตอร์ก็แจ้งตามปกติ และก่อนวางสายคอลเซนเตอร์ ได้บอกกับผมว่าช่วงนี้มีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการเกิน 1 ปี คือเปลี่ยนแพคเกจจากเดิมเป็น fiber 100/30 โดยจะเสียค่าบริการรายเดือนเท่าเดิม ครับซึ่งวันต่อมาผมก็ได้ไปแจ้งศูนย์บริการ 3bb ตามที่คอลเซนเตอร์บอกมา และทางศูนย์ก็ดำเนินการทำเอกสารตามปกติ หลักจากนั้นไม่นานช่างก็มาเปลี่ยนสายและเล่าเตอร์ให้ และเมื่อถึงสิ้นเดือนก็มีข้อความแจ้งค่าบริการ 968.70 บาท ผมก็สงสัยจึงโทรไปถาม 1530 และก็แจ้งว่าผมเปลี่ยนตามโปรโมชั่นซึ่งต้องจ่าย 631
30เท่าเดิมซิ แต่คอลเซนเตอร์ ให้คำตอบว่าเป็นค่าบริการเก่าบวกกับค่าบริการของแพคเกจใหม่ที่คิดตามวันใช้งาน ซึ่มผมก็ยังงงอยู่ดี แหละหลังจากวางสาย สักพัก 3bb ก็โทรกลับมาหาผมและบอกว่ามีความผิดพลาดและจะแจ้งไปทางส่วนที่เกี่ยวข้องเรื่องค่าบริการเพื่อแก้ไขและจะติดต่อกลับ (ผมคิดว่าน่าจะเปลี่ยนแพคเกจให้ผมแบบปกติไม่ใช่โปรโมชั่นและเรียกเก็บค่าบริการตามแพคเกจคือ700+vat=749 บาท) และก็เงียบหายไป ซึ่งผมก็โทรไปเพื่อตามเรื่อง 4-5 ครั้งและทางคอลเซนเตอร์ก็ยังย้ำว่าผมดำเนินการเปลี่ยนแพคเกจตามโปรโมชั่นที่มีอยู่จริง แต่ก็ยังเงียบหายไปไม่ติดต่อกลับมา ซึ่งครั้งหลังๆก็บอกว่าจะตามเรื่องให้อย่างเร่งด่วน แต่ก็ยังเงียบเหมือนเดิม เมื่อถึงกำหนดต้องจ่ายค่าบริการผมจึงต้องจ่าย แต่ผมจ่ายตามแพคเกจเดิมคือ 631.30 บาท ผ่านมาเดือนนึงก็ยังเงียบไม่มีการติดต่อกลับมา และยอดค่าบริการก็ยังค้างอยู่ และค่าบริการเดือนใหม่ก็เป็ร 749 บาท เห้ออ
ผมควรทำอย่างไรต่อดีครับ
เพื่อนคนไหนเคยเจอแบบผมบ้างแนะนำที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่