เอาข้อมูล วิธี ช่องทาง การร้องเรียน มาฝาก
ร้องเรียนปัญหาจากการใช้บริการโทรคมนาคม ต่อ สำนักงาน กสทช.
เมื่อประสมปัญหาจากการใช้บริการ
โทรศัพท์บ้าน โทรศัพท์มือถือ โทรศัพท์สาธารณะ และบริการอินเทอร์เน็ต
ช่องทางการร้องเรียน ต่อสำนักงาน กสทช.
กสทช. โทรฟรี 1200
ร้องเรียนปัญหาการใช้บริการ โทรศัพท์ มือถือ อินเทอร์เน็ต
SMS ส่ง SMS ฟรีที่ 1200
ผ่านเว็บไซต์ http://tcp.nbtc.go.th/
ผ่านอีเมล tcp.service@nbtc.go.th
แอพพลิเคชั่น Mobile NBTC 1200
IOS
https://itunes.apple.com/th/app/dtv-service-area/id906264193?mt=8
ANDROID
https://play.google.com/store/apps/details?id=esrith.nbtc.BRDC
โทรสาร FAX 02 279 0251
เดินทางมาร้องเรียนด้วยตัวเองหรือร้องเรียนผ่านจดหมาย ที่ สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถ.พหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
วิธีร้องเรียนปัญหา กับ กสทช.
เอาข้อมูล วิธี ช่องทาง การร้องเรียน มาฝาก
ร้องเรียนปัญหาจากการใช้บริการโทรคมนาคม ต่อ สำนักงาน กสทช.
เมื่อประสมปัญหาจากการใช้บริการ
โทรศัพท์บ้าน โทรศัพท์มือถือ โทรศัพท์สาธารณะ และบริการอินเทอร์เน็ต
ช่องทางการร้องเรียน ต่อสำนักงาน กสทช.
กสทช. โทรฟรี 1200
ร้องเรียนปัญหาการใช้บริการ โทรศัพท์ มือถือ อินเทอร์เน็ต
SMS ส่ง SMS ฟรีที่ 1200
ผ่านเว็บไซต์ http://tcp.nbtc.go.th/
ผ่านอีเมล tcp.service@nbtc.go.th
แอพพลิเคชั่น Mobile NBTC 1200
IOS
https://itunes.apple.com/th/app/dtv-service-area/id906264193?mt=8
ANDROID
https://play.google.com/store/apps/details?id=esrith.nbtc.BRDC
โทรสาร FAX 02 279 0251
เดินทางมาร้องเรียนด้วยตัวเองหรือร้องเรียนผ่านจดหมาย ที่ สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถ.พหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400