ช่องทางการร้องเรียน ต่อสำนักงาน กสทช.


ถ้าเกินเยียวยา ก็ต้องใช้วิธีนี้ค่ะ
ติดต่อค่ายที่ใช้บริการแล้วยังไม่มีอะไรดีขึ้น พี่ก็ต้องหาที่พึ่งใหม่หล่ะน๊ะ

ช่องทางการร้องเรียน ต่อสำนักงาน กสทช.
วันจันทร์-วันศุกร์ ยกเว้นวันหยุดราชการ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 08.30-16.30 น.
1. กสทช. โทรฟรี 1200 ร้องเรียนปัญหาการใช้บริการ โทรศัพท์ มือถือ อินเตอร์เน็ต

2. ส่ง SMS ฟรีที่ 1200

3. ผ่านอีเมล tcp.service@nbtc.go.th

4. ผ่านเว็บไซต์ http://tcp.nbtc.go.th

5. แอพพลิเคชั่น Mobile NBTC 1200

6. โทรสาร 02 279 0251

7. เดินทางมาหรือผ่านจดหมาย
สำนักงาน กสทช. เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถ.พหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 14000 และ สำนักงาน กสทช. ในส่วนภูมิภาคทุกแห่ง

เอกสารหลักฐานประกอบการร้องเรียน
1. กรอกแบบฟอร์มร้องเรียน / เขียนจดหมายระบุปัญหาร้องเรียน
2. สำเนาบัตรประชาชน
3. เอกสารอื่นๆ เช่น ใบแจ้งค่าบริการ ใบเสร็จรับเงิน ภาพถ่าย และอื่นๆ

การไกล่เกลี่ยข้อพิพาทในกิจการโทรคมนาคม
เมื่อร้องเรียนปัญหามายังสำนักงาน กสทช. และสำนักงานฯ ได้รับเรื่องร้องเรียนไว้แล้ว ผู้ใช้บริการสามารถเลือกเข้าสู่กระบวนการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทในกิจการโทรคมนาคม ที่อาจจะช่วยให้ปัญหายุติได้รวดเร็วยิ่งขึ้นได้อีกด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่