เมื่อประสบปัญหาจากการใช้บริการ โทรศัพท์บ้าน โทรศัพท์มือถือ โทรศัพท์สาธารณะ และบริการอินเตอร์เน็ต
ช่องทางการร้องเรียน ต่อสำนักงาน กสทช.
1. กสทช. โทรฟรี 1200 ร้องเรียนปัญหาการใช้บริการ โทรศัพท์ มือถือ อินเตอร์เน็ต
2. ส่ง SMS ฟรีที่ 1200
3. ผ่านเว็บไซต์
http://tcp.nbtc.go.th
4. ผ่านอีเมล tcp.service@nbtc.go.th
5. แอพพลิเคชั่น Mobile NBTC 1200
6. โทรสาร 02 279 0251
7. เดินทางมาร้องเรียนด้วยตัวเอง หรือร้องเรียนผ่านจดหมายที่ สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถ.พหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 14000
เอกสารที่ใช้ประกอบการร้องเรียน
1. กรอกข้อร้องเรียนลงในจดหมายลงในกระดาษหรือแบบฟอร์มที่จัดไว้ให้ด้วยลายมือตนเองและลงลายมือชื่อผู้รับรองหรือญาติผู้ได้รับผลกระทบ
2. สำเนาบัตรประชาชนหรือบัตรแสดงตนอื่นๆ
3. หลักฐานประกอบการพิจารณา เช่น สำเนาใบเสร็จรับเงิน ใบแจ้งหนี้ ฯลฯ
4. หลักฐานอื่นๆ (ถ้ามี)
ร้องเรียนปัญหา จากการใช้บริการโทรคมนาคม ต่อ สำนักงาน กสทช. โทรฟรี 1200
เมื่อประสบปัญหาจากการใช้บริการ โทรศัพท์บ้าน โทรศัพท์มือถือ โทรศัพท์สาธารณะ และบริการอินเตอร์เน็ต
ช่องทางการร้องเรียน ต่อสำนักงาน กสทช.
1. กสทช. โทรฟรี 1200 ร้องเรียนปัญหาการใช้บริการ โทรศัพท์ มือถือ อินเตอร์เน็ต
2. ส่ง SMS ฟรีที่ 1200
3. ผ่านเว็บไซต์ http://tcp.nbtc.go.th
4. ผ่านอีเมล tcp.service@nbtc.go.th
5. แอพพลิเคชั่น Mobile NBTC 1200
6. โทรสาร 02 279 0251
7. เดินทางมาร้องเรียนด้วยตัวเอง หรือร้องเรียนผ่านจดหมายที่ สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถ.พหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 14000
เอกสารที่ใช้ประกอบการร้องเรียน
1. กรอกข้อร้องเรียนลงในจดหมายลงในกระดาษหรือแบบฟอร์มที่จัดไว้ให้ด้วยลายมือตนเองและลงลายมือชื่อผู้รับรองหรือญาติผู้ได้รับผลกระทบ
2. สำเนาบัตรประชาชนหรือบัตรแสดงตนอื่นๆ
3. หลักฐานประกอบการพิจารณา เช่น สำเนาใบเสร็จรับเงิน ใบแจ้งหนี้ ฯลฯ
4. หลักฐานอื่นๆ (ถ้ามี)