เมื่อวันที่ 14/2/2565
ระบบเอไอเอสล่ม
บริษัทฯ รู้สึกเสียใจและขออภัย ผู้ใช้บริการที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างสูงในเหตุขัดข้องที่เกิดขึ้นชั่วคราวในบางพื้นที่ และขอชดเชยความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับลูกค้า ที่ได้รับผลกระทบในเหตุการณ์นี้ โดย
(1) สำหรับลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ มอบสิทธิ์ใช้งานอินเตอร์เน็ตฟรี จำนวน 10 GB และโทรฟรี 200 นาที นาน 24 ชั่วโมง (โดยสำหรับผู้ที่ใช้แพคเกจ Unlimited ยกเว้นค่าบริการ 1 วัน)
(2) ลูกค้าเน็ตบ้านใช้งานฟรี 1 วัน
โดยบริษัทฯจะทยอยส่ง SMS เรียนแจ้งลูกค้าที่ได้รับผลกระทบต่อไป บริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น
เราเป็นลูกค้าเซเรเนด อายุงาน 20 ปี
และใช้ บริการ เอไอเอส หลายหมายเลข
ในพื้นที่เดียวกัน และได้รับผลกระทบ
เบอร์เดียวที่ได้ชดเชย ใช้ แพคเกจอินเตอร์เน็ตไม่จำกัด การชดเชย ที่เอไอเอส แจ้งคือ ยกเว้นค่าบริการ 1 วัน
แต่หมายเลข ได้รับ จำนวนโทร 200 นาที แทน
ส่วนเบอร์อื่นไม่ได้รับชดเชยทั้งนั้น
พอโทรคอลเซ็นเตอร์บอก ให้รอ 3 วันทำการ เพื่อตรวจสอบ ว่า หมายเลข ที่ไม่มีในฐานข้อมูล ที่ต้องได้รับการชดเชย เพราะอะไร คือ ลูกค้า ต้องรู้ตัวเองว่าเบอร์พบปัญหา ความจริงใจอยู่ตรงไหน
การชดเชย เอไอเอส
ระบบเอไอเอสล่ม
บริษัทฯ รู้สึกเสียใจและขออภัย ผู้ใช้บริการที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างสูงในเหตุขัดข้องที่เกิดขึ้นชั่วคราวในบางพื้นที่ และขอชดเชยความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับลูกค้า ที่ได้รับผลกระทบในเหตุการณ์นี้ โดย
(1) สำหรับลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ มอบสิทธิ์ใช้งานอินเตอร์เน็ตฟรี จำนวน 10 GB และโทรฟรี 200 นาที นาน 24 ชั่วโมง (โดยสำหรับผู้ที่ใช้แพคเกจ Unlimited ยกเว้นค่าบริการ 1 วัน)
(2) ลูกค้าเน็ตบ้านใช้งานฟรี 1 วัน
โดยบริษัทฯจะทยอยส่ง SMS เรียนแจ้งลูกค้าที่ได้รับผลกระทบต่อไป บริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น
เราเป็นลูกค้าเซเรเนด อายุงาน 20 ปี
และใช้ บริการ เอไอเอส หลายหมายเลข
ในพื้นที่เดียวกัน และได้รับผลกระทบ
เบอร์เดียวที่ได้ชดเชย ใช้ แพคเกจอินเตอร์เน็ตไม่จำกัด การชดเชย ที่เอไอเอส แจ้งคือ ยกเว้นค่าบริการ 1 วัน
แต่หมายเลข ได้รับ จำนวนโทร 200 นาที แทน
ส่วนเบอร์อื่นไม่ได้รับชดเชยทั้งนั้น
พอโทรคอลเซ็นเตอร์บอก ให้รอ 3 วันทำการ เพื่อตรวจสอบ ว่า หมายเลข ที่ไม่มีในฐานข้อมูล ที่ต้องได้รับการชดเชย เพราะอะไร คือ ลูกค้า ต้องรู้ตัวเองว่าเบอร์พบปัญหา ความจริงใจอยู่ตรงไหน