ร้องเรียน กสทช สะดวก รวดเร็ว 1200 โทรฟรี

แค่ 3 ขั้นตอนเท่านั้น ก็รับเรื่องเป็นทางการ
1 โทรไป 1200 ฟรี และ ได้สนทนากับ จนท ภายใน 1 นาที จนท จะสอบถามข้อมูลต่าง
2 ส่งเอกสารประกอบคำร้องเรียน ประกอบด้วย สำเนาบัตรประชาชน และ หลักฐานการคิดค่าบริการที่ไม่ได้สมัคร ส่งไป 1200@nbtc.go.th
3 รับเมลตอบกลับมาจาก กสทช
ผมตัดสินใจร้องเรียนไปเรียบร้อยแล้ว

https://ppantip.com/topic/36411291
https://ppantip.com/topic/36411158

เชิญชวน ร่วมกันแจ้งไป กสทช ดีกว่ามาแจ้ง Call Center ของผู้ให้บริการ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่