ใครเคยเจอกับปัญหาย้ายค่ายแล้วโดน Reject บ้าง??? ทั้งๆที่เบอร์ไม่ติดสัญญา ชำระค่าบริการครบถ้วน แต่...ย้ายไม่ผ่านด้วยเหตุผลต่างๆนานา จนสุดท้ายเลยวันตัดรอบบิล ใช้รอบบิลใหม่ได้แค่ 3-4 วันแล้วย้ายค่าย แต่ต้องชำระรอบบิลใหม่เต็มจำนวน เรื่องแบบนี้ กสทช. ช่วยท่านได้ครับ
่
ทุกท่านสามารถขอรับคำปรึกษาจาก กสทช. ได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ (โทร 1200 ฟรีครับ) อีเมล จดหมาย หรือ Web Chat รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้จาก
http://bcp.nbtc.go.th/report
เมื่อปรึกษาทาง กสทช. แล้วพบว่าทางค่ายไม่ทำตามสิ่งที่ถูกต้อง ขั้นตอนต่อคือการแจ้ง กสทช. ให้ช่วยดำเนินการครับ
ขั้นตอนก็ตามนี้เลย
1. Download แบบฟอร์มร้องเรียนผ่านหน้าเว็บ
http://tcp.nbtc.go.th/website/home/article/257/th
2. เขียนคำร้องและส่งหา กสทช. สามารถส่งได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นจดหมาย แฟกซ์ หรือ Email (อย่าลืมแนบหลักฐานและเล่ารายละเอียดให้ครบถ้วนนะครับ เช่น ใบชำระค่าบริการเดือนล่าสุด หรือสิ่งต่างๆที่ได้คุยกับค่ายมือถือ) อย่างเคสผมคือส่งผ่าน Email พร้อมแนบหลังฐานเป็น PDF
3. ทาง กสทช. จะดำเนินการส่งหนังสือไปยังค่ายมือถือเพื่อดำเนินการครับ
ผลที่ได้รับตามเคสของ จขกท. คือ รอบบิลสุดท้ายที่เกินวันตัดรอบบิลมา จะได้รับการยกเว้น โดยทางค่ายจะส่งหนังสือแจ้งมาให้ทาง Email หรือจดหมายครับ
ปล. การร้องเรียนควรเป็นความผิดพลาดที่เกิดจากผู้ให้บริการนะครับ
ปล2. เรื่องอื่นๆ กสทช. ก็รับปรึกษานะ ใครสนใจก็ดูในเว็บ กสทช. ได้เลย
หวังว่าข้อมูลจะมีประโยชน์กับทุกท่านนะครับ สวัสดี
[CR] รู้ยัง ?? ร้องเรียนค่ายมือถือผ่าน กสทช. ได้นะ
่
ทุกท่านสามารถขอรับคำปรึกษาจาก กสทช. ได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ (โทร 1200 ฟรีครับ) อีเมล จดหมาย หรือ Web Chat รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้จาก http://bcp.nbtc.go.th/report
เมื่อปรึกษาทาง กสทช. แล้วพบว่าทางค่ายไม่ทำตามสิ่งที่ถูกต้อง ขั้นตอนต่อคือการแจ้ง กสทช. ให้ช่วยดำเนินการครับ
ขั้นตอนก็ตามนี้เลย
1. Download แบบฟอร์มร้องเรียนผ่านหน้าเว็บ http://tcp.nbtc.go.th/website/home/article/257/th
2. เขียนคำร้องและส่งหา กสทช. สามารถส่งได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นจดหมาย แฟกซ์ หรือ Email (อย่าลืมแนบหลักฐานและเล่ารายละเอียดให้ครบถ้วนนะครับ เช่น ใบชำระค่าบริการเดือนล่าสุด หรือสิ่งต่างๆที่ได้คุยกับค่ายมือถือ) อย่างเคสผมคือส่งผ่าน Email พร้อมแนบหลังฐานเป็น PDF
3. ทาง กสทช. จะดำเนินการส่งหนังสือไปยังค่ายมือถือเพื่อดำเนินการครับ
ผลที่ได้รับตามเคสของ จขกท. คือ รอบบิลสุดท้ายที่เกินวันตัดรอบบิลมา จะได้รับการยกเว้น โดยทางค่ายจะส่งหนังสือแจ้งมาให้ทาง Email หรือจดหมายครับ
ปล. การร้องเรียนควรเป็นความผิดพลาดที่เกิดจากผู้ให้บริการนะครับ
ปล2. เรื่องอื่นๆ กสทช. ก็รับปรึกษานะ ใครสนใจก็ดูในเว็บ กสทช. ได้เลย
หวังว่าข้อมูลจะมีประโยชน์กับทุกท่านนะครับ สวัสดี