ขอแนะนำช่องทางการร้องเรียนเรื่องการย้ายเครือข่าย ที่ไม่เสร็จสิ้นภายใน 3 วันตามกฎและเงื่อนไขของ กสทช.

หลายคนคงจะเจอปัญหาดังต่อไปนี้
- เครือข่ายต้นสังกัด ไม่ยอมย้ายค่ายให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว โดยตามเงื่อนไขของ กสทช. คือ ให้เสร็จสิ้นภายใน 3 วันทำการ แต่ยืดเยื้อมาเป็นเดือน
ไม่ว่าจะกรณีใดก็แล้วแต่
เช่น
- ไม่ยอมส่งเรื่องย้ายค่าย
- กักกันการย้าย
- ยืดระยะเวลาการย้าย
- ย้ายล่าช้า

ซึ่งตามที่ กสทช. ได้กำหนดไว้คือ จะต้องเสร็จสิ้นภายใน 3 วันทำการ ไม่มีมากกว่านั้น !

อ้างอิงข้อกฎหมาย : http://tcp.nbtc.go.th/uploads/files/statute/P18-63.pdf

วันนี้เลยขอแนะนำช่องทางการแจ้งเรื่อง ซึ่งเราสามารถติดตามผลที่ได้ร้องเรียนได้ครับ

โดยเข้าใช้งานเว็บของ กสทช. >> http://datacenternbtc.go.th/tcpcustomerportal/Default.aspx

ทำการสมัครสมาชิก กรอกข้อมูลตามความจริง

หลังจากนั้น ให้ล็อกอินเข้าสู่ระบบ

ต่อมาเลือกเมนู ร้องเรียนและตรวจสอบ >> http://datacenternbtc.go.th/tcpcustomerportal/requests/frmConditionDetail.aspx?lang=th-TH

การชำระค่าบริการ*  เลือกแบบ อื่นๆ
กรอกข้อมูลเรื่องที่ร้องเรียน ตามความเป็นจริงครับ

ส่วนนี้คือตัวอย่างการร้องเรียนของผมเอง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


หวังว่า เพื่อนๆที่เจอปัญหาเช่นเดียวกับผม คงจะได้รับความสะดวกในการใช้งาน
และทำการย้ายเครือข่ายเสร็จสิ้นโดยไวนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่