DTAC Trinet ครับ ขอให้เตรียมคำตอบดีๆ สวยๆ ไว้ตอบกับทาง กสทช. นะครับ

อ้างอิงกระทู้เดิม กับปัญหาเรื่องการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC Trinet ไปยัง Truemove H  
"มหากาพย์การย้ายค่ายออกจาก DTAC.. เมื่อผมไม่อยากใช้บริการของคุณต่อไปอีกแล้ว คุณจะดึงผมไว้ทำไมครับ" http://ppantip.com/topic/32229361

ล่าสุดนี้ ผมได้ดาวน์โหลดแบบฟอร์มร้องเรียนของ กสทช. มาจาก  http://tcp.nbtc.go.th/th/complain_form/index
และได้กรอกข้อมูลพร้อมทั้งแนบสำเนาบัตรประชาชน, หลักฐานการตอบกลับจดหมายของทางดีแทคที่ได้จากการแคปเจอร์หน้าจอ  พร้อมเว็บลิ้งค์ของกระทู้
ที่มีรายละเอียดต่างๆ  ส่งเป็นอีเมล์ไปให้ กสทช. เรียบร้อยแล้วครับ


หลังจากส่งไปไม่นานก็ได้รับอีเมล์ตอบกลับจากทาง กสทช.  ซึ่งน่าจะส่งมาจากระบบตอบรับอัตโนมัติ


ขอให้ทางดีแทคเตรียมหาเหตุผลดีๆ ข้อความสวยๆ ไว้ชี้แจงกับ กสทช. ด้วยนะครับ

ทั้งนี้  ขอถือโอกาสเชิญชวนเพื่อนๆ ที่ประสบปัญหาในการย้ายค่ายฯ หรือการใช้งานอื่นๆ ตลอดจนไม่ได้รับความสะดวกในการบริการจากบริษัทผู้ให้บริการ
ช่วยกันร้องเรียนไปยัง กสทช. เพื่อที่บริษัทเหล่านั้นจะได้ไม่เอารัดเอาเปรียบลูกค้าและปรับปรุงการให้บริการให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่