อ้างอิงกระทู้เดิม กับปัญหาเรื่องการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC Trinet ไปยัง Truemove H
"มหากาพย์การย้ายค่ายออกจาก DTAC.. เมื่อผมไม่อยากใช้บริการของคุณต่อไปอีกแล้ว คุณจะดึงผมไว้ทำไมครับ"
http://ppantip.com/topic/32229361
ล่าสุดนี้ ผมได้ดาวน์โหลดแบบฟอร์มร้องเรียนของ กสทช. มาจาก
http://tcp.nbtc.go.th/th/complain_form/index
และได้กรอกข้อมูลพร้อมทั้งแนบสำเนาบัตรประชาชน, หลักฐานการตอบกลับจดหมายของทางดีแทคที่ได้จากการแคปเจอร์หน้าจอ พร้อมเว็บลิ้งค์ของกระทู้
ที่มีรายละเอียดต่างๆ ส่งเป็นอีเมล์ไปให้ กสทช. เรียบร้อยแล้วครับ
หลังจากส่งไปไม่นานก็ได้รับอีเมล์ตอบกลับจากทาง กสทช. ซึ่งน่าจะส่งมาจากระบบตอบรับอัตโนมัติ
ขอให้ทางดีแทคเตรียมหาเหตุผลดีๆ ข้อความสวยๆ ไว้ชี้แจงกับ กสทช. ด้วยนะครับ
ทั้งนี้ ขอถือโอกาสเชิญชวนเพื่อนๆ ที่ประสบปัญหาในการย้ายค่ายฯ หรือการใช้งานอื่นๆ ตลอดจนไม่ได้รับความสะดวกในการบริการจากบริษัทผู้ให้บริการ
ช่วยกันร้องเรียนไปยัง กสทช. เพื่อที่บริษัทเหล่านั้นจะได้ไม่เอารัดเอาเปรียบลูกค้าและปรับปรุงการให้บริการให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ครับ
DTAC Trinet ครับ ขอให้เตรียมคำตอบดีๆ สวยๆ ไว้ตอบกับทาง กสทช. นะครับ
"มหากาพย์การย้ายค่ายออกจาก DTAC.. เมื่อผมไม่อยากใช้บริการของคุณต่อไปอีกแล้ว คุณจะดึงผมไว้ทำไมครับ" http://ppantip.com/topic/32229361
ล่าสุดนี้ ผมได้ดาวน์โหลดแบบฟอร์มร้องเรียนของ กสทช. มาจาก http://tcp.nbtc.go.th/th/complain_form/index
และได้กรอกข้อมูลพร้อมทั้งแนบสำเนาบัตรประชาชน, หลักฐานการตอบกลับจดหมายของทางดีแทคที่ได้จากการแคปเจอร์หน้าจอ พร้อมเว็บลิ้งค์ของกระทู้
ที่มีรายละเอียดต่างๆ ส่งเป็นอีเมล์ไปให้ กสทช. เรียบร้อยแล้วครับ
หลังจากส่งไปไม่นานก็ได้รับอีเมล์ตอบกลับจากทาง กสทช. ซึ่งน่าจะส่งมาจากระบบตอบรับอัตโนมัติ
ขอให้ทางดีแทคเตรียมหาเหตุผลดีๆ ข้อความสวยๆ ไว้ชี้แจงกับ กสทช. ด้วยนะครับ
ทั้งนี้ ขอถือโอกาสเชิญชวนเพื่อนๆ ที่ประสบปัญหาในการย้ายค่ายฯ หรือการใช้งานอื่นๆ ตลอดจนไม่ได้รับความสะดวกในการบริการจากบริษัทผู้ให้บริการ
ช่วยกันร้องเรียนไปยัง กสทช. เพื่อที่บริษัทเหล่านั้นจะได้ไม่เอารัดเอาเปรียบลูกค้าและปรับปรุงการให้บริการให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ครับ