ร้องเรียนทรูผ่านกสทช

ผมสมัครแพ็คเกจรับชมทรูวิชั่นส์แพ็คเกจหนึ่ง(เป็นแพ็คเกจฟุตบอลที่ซื้อทั้งฤดูกาล) แต่ไม่ได้รับความพอใจจึงขอยกเลิก จึงติดต่อผ่าน แชทออนไลน์เฟสบุ๊ค ไอทรูเซอร์วิส โทรหา 1242 และสุดท้ายไปที่ทรูช็อปทุกที่ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่สามารถยกเลิกและคืนเงินได้ในทุกกรณี
ตอนแรกก็จะช่างมันแต่จำได้ว่าก็เคยโดนมาแล้วทีหนึงตอนนั้นพ่อกดผิดใช้กล่องทรูไอดีซื้อหนังผมเห็นข้อความเรียกเก็บในมือถือจึงไปติดต่อว่าไม่ได้ตั้งใจซื้อและจะขอคืนเงินแต่ก็คืนเงินไม่ได้
ตอนนั้นก็คิดว่าทำไมเวลาระบบของทรูมีปัญหาใช้งานไม่ได้เราจะได้รับแค่smsขออภัยในการใช้งานแต่ถ้าเป็นความผิดของลูกค้าหรือไม่พอใจในการใช้งานจะขอยกเลิกจะขอคืนเงินทำไมถึงทำไม่ได้ผมคิดว่านี่คือการเอาเปรียบผู้บริโภค
เริ่มหาข้อมูลแล้วติดต่อกสทชผ่านอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th ส่งเมล์ตอนสายตอนบ่ายกสทชก็ติดต่อมาให้เราส่งข้อมูลเพิ่มเติมวันต่อมาทรูก็ติดต่อมาจะคืนเงินให้ไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คิด(แต่รอทรูคืนอีกประมาณ 2 อาทิตย์กว่าเงินจะเข้า)
เอกสารที่ต้องเตรียม
1.ใบคำร้องเรียน (เขียนเองหาตัวอย่างในเน็ตในใบคำร้องจะมีข้อมูล1.ชื่อผู้ร้องเรียน เลขบัตรประชาชน ที่อยู่ เบอร์ อีเมล์ 2.บริษัทผู้ถูกร้องเรียน 3.อธิบายรายละเอียดและสิ่งที่เราต้องการ) 
2.สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
3.หลักฐานการชำระเงิน
4.หลักฐานอื่นๆ
ตอนที่ทรูบอกคืนเงินไม่ได้จริงๆแล้วอยากจะตัดจากทรูในทุกๆบริการไปเลยแต่เราต้องเสียเงินและเวลามากขึ้นจึงต้องจำใจใช้ต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่