ตามที่ ผมได้เคยร้องเรียน ทรู คิดค่าบริการ โทรศัพย์บ้าน ที่เราไม่ได้ใช้ แต่ ทรูเรียกเก็บ ค่าบริการ
มาทุกเดือน ตลอดระยะเวลา 7 เดือน ผมได้ติดตาม ทั้งโพส ข้อความลงพันทิพย์ ปรากฎว่า ทรู
ไม่เคยให้ความสนใจ ยัง ตั้งหน้าตั้งตาตรวจสอบ พร้อมเก็บค่าบริการ ทุกเดือน
http://ppantip.com/topic/34263045 วันนี้ ผมพบทางออกแล้วครับ โดยการ ส่งเอกสาร
ข้อมูล ให้ กสทช.ผ่าน tcp.service@nbtc.go.th หรือโทร 1200 กด 1 เจ้าหน้าที่
ที่กำกับดูแล ของ กสทช.ท่านดีมากเลยครับ ได้ติดตามส่งหนังสือถึง ทรู ทรู รีบดิ้น โทรหา
โทรเครียร์ ว่าต้องการยกเลิก ก่อน ครบสัญญา 1 ปีก็ได้นะ แต่ผม บอก NET หรืออะไร ของทรู
ผมใช้แล้วประทับใจ แต่ผม คาใจการทำงาน ของทรู เรื่องมั่วบิล แล้วไม่ยอมลดให้ หากปรับลด ให้
ผม ผมก็พอใจแล้วหละ ( ไม่ได้ใช้จะให้จ่ายทำไม ) เจ้าหน้าที่ รับปาก จะออกหนังสือ แจ้ง ผม แจ้ง
กสทช.คบหน้าอย่างไร จะมาเล่าให้ฟัง
สำหรับ ท่านได ที่โดนอย่างผม ไม่ต็อง โทรหา callcenter ทรูหรอกครับ น้องเขาก็พูดเหมือน นกแก้วนกขุนทอง
ไม่ช่วยอะไรหรอกครับ วางสาย ก็เหมือนเดิม เนาะนำ รวบรวมหลักฐาน แจ้ง กสทช.เลยครับ ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่
กสทช.ที่ไม่ปล่อยให้บริษัท ทรู เอาเปรียบผู้ให้บริการครับ
กสทช.เป็นที่พึ้งของท่านที่โดน ผู้ให้บริการ INTERNET โกงครับ
มาทุกเดือน ตลอดระยะเวลา 7 เดือน ผมได้ติดตาม ทั้งโพส ข้อความลงพันทิพย์ ปรากฎว่า ทรู
ไม่เคยให้ความสนใจ ยัง ตั้งหน้าตั้งตาตรวจสอบ พร้อมเก็บค่าบริการ ทุกเดือน
http://ppantip.com/topic/34263045 วันนี้ ผมพบทางออกแล้วครับ โดยการ ส่งเอกสาร
ข้อมูล ให้ กสทช.ผ่าน tcp.service@nbtc.go.th หรือโทร 1200 กด 1 เจ้าหน้าที่
ที่กำกับดูแล ของ กสทช.ท่านดีมากเลยครับ ได้ติดตามส่งหนังสือถึง ทรู ทรู รีบดิ้น โทรหา
โทรเครียร์ ว่าต้องการยกเลิก ก่อน ครบสัญญา 1 ปีก็ได้นะ แต่ผม บอก NET หรืออะไร ของทรู
ผมใช้แล้วประทับใจ แต่ผม คาใจการทำงาน ของทรู เรื่องมั่วบิล แล้วไม่ยอมลดให้ หากปรับลด ให้
ผม ผมก็พอใจแล้วหละ ( ไม่ได้ใช้จะให้จ่ายทำไม ) เจ้าหน้าที่ รับปาก จะออกหนังสือ แจ้ง ผม แจ้ง
กสทช.คบหน้าอย่างไร จะมาเล่าให้ฟัง
สำหรับ ท่านได ที่โดนอย่างผม ไม่ต็อง โทรหา callcenter ทรูหรอกครับ น้องเขาก็พูดเหมือน นกแก้วนกขุนทอง
ไม่ช่วยอะไรหรอกครับ วางสาย ก็เหมือนเดิม เนาะนำ รวบรวมหลักฐาน แจ้ง กสทช.เลยครับ ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่
กสทช.ที่ไม่ปล่อยให้บริษัท ทรู เอาเปรียบผู้ให้บริการครับ