เบื่อมาก
หลาย ๆ ครั้งโทรไปยกเลิก
แต่ Call Center ถูกฝึกมาให้พูดเหมือนกับนกแก้วนกขุนทอง
ก็คนเขาจะยกเลิกไม่ต้องการเก็บไว้ ไม่ต้องมารั้งหรือตื้อไว้ให้เสียเวลาหรอก
โทรไปยกเลิกกี่ครั้งก็บอกให้เก็บไว้ตลอด
ไม่มีประโยชน์อะไรหรอก ก็ผมจะยกเลิก
กะว่าโทรไปยกเลิกวันละครั้ง สักหนึ่งเดือน ดูสิ มันจะรั้งไว้เหมือนเดิมไหม
จะโทรไปยกเลิกบัตรเครดิตรวิธีใด ไม่ให้เจ้าหน้าที่ Call Center รั้งไว้
หลาย ๆ ครั้งโทรไปยกเลิก
แต่ Call Center ถูกฝึกมาให้พูดเหมือนกับนกแก้วนกขุนทอง
ก็คนเขาจะยกเลิกไม่ต้องการเก็บไว้ ไม่ต้องมารั้งหรือตื้อไว้ให้เสียเวลาหรอก
โทรไปยกเลิกกี่ครั้งก็บอกให้เก็บไว้ตลอด
ไม่มีประโยชน์อะไรหรอก ก็ผมจะยกเลิก
กะว่าโทรไปยกเลิกวันละครั้ง สักหนึ่งเดือน ดูสิ มันจะรั้งไว้เหมือนเดิมไหม