เชื่อถือ ใว้ใจ ตรงไปตรงมา พอกันทีกับกสิกร

สวัสดีครับทุกท่าน ผมมีเรื่องอยากเล่าให้ฟัง
เย็นวันศุกร์ไปซื้อของโฮมโปร สั่งให้เขาแกะของลองจนเป็นที่พอใจ มาจ่ายเงินยื่นบัตรเครดิตกสิกรให้ แคชเชียร์แจ้งบัตรหมดอายุ
     อึ้งไปแป๊บ ปกติใช้ของเจ้าอื่นอยู่บ้างเขาก็โทรมาถาม หรือส่งบัตรใหม่มา ไม่มีปัญหาอะไร แต่กสิกรค่อนข้างแน่ใจว่าไม่มีแน่นอน
ไม่เป็นไร ใช้ใบอื่นไป
     วันอาทิตย์ ไปห้างเข้าไปถามที่ธนาคารอีกครั้ง หายกันไปพัก ออกมาแจ้งว่า คุณ*** เซ็นรับเอกสารไปแล้ว ผมก็บอกว่าไม่มี
แล้วก็ถามต่อไปว่า ส่งของแบบนี้มาไม่โทรถามหน่อยหรือ ไปถึงมือมิจฉาชีพมันจะไม่ดี ใด้คำตอบว่า ปกติไม่โทร ทำกันแบบนี้อยู่แล้ว
      อืมมม แนวคิดแบบนี้ไม่ดีกับลูกค้าแน่ๆ ก็ไม่คุยต่อ ออกมาโทรเข้า Call Center เหมือนเดิม แจ้งว่าคุณ*** รับไปแล้ว
ไม่มีแนวทางอะไรต่อ แต่เริ่มตะหงิดๆ ปกติเอกสารส่งที่บ้านไม่เคยหาย เลยลองไปค้น ไปถามแม่ดู ก็ไม่เจอ และก็ไม่เคยเซ็นรับอะไรเลย
ในช่วง 5-6 เดือนมา (ไม่100% แต่ค่อนข้างมั่นใจ ครั้งสุดท้ายเซ็นรับบัตรเครดิต Tesco ให้น้องชาย)
        เมื่อวานเย็นโทรเข้าไป Call Center อีกครั้ง ช่วยตรวจสอบให้ทีใด้ไหม ใครเซ็นรับ จนถึงตอนนี้เกือบ 24 ชม. ไม่มีใครติดต่อ
มา ผมเลยโทรกลับไปตามเรื่อง สรุป ก็อ้างว่ามีการส่งเรื่อง ให้รอ อืมมม แปลกๆนะปล่อยปะละเลยกับเรื่องแบบนี้

        ถ้าหากมีพนักงานกสิกรผ่านมาผมขอฝากเป็นข้อๆ แบบนี่ครับ
1.รีบๆพิสูจน์เถอะครับเรื่องอ้าว่าคุณแม่ผมรับเอกสารแล้ว พาดพิงแบบนี้ไม่ดีนะครับ ใจเขาใจเรา เอาบุพการีมา
   อ้างชุ่ยๆแบบนี้ ไม่ดีเท่าไร
2.ปัญหาเรื่องมิจฉาชีพ ปล่อยปะละเลยแบบนี้ไม่ดีแน่ ถึงคุณจะบอกว่าถ้าเจ้าตัวไม่โทรไปเปิดไม่มีปัญหาแน่ อันนั้นก็จริง
    แต่ก่อนจะเกิดปัญหาพวกนี้ในเคสก่อนๆ มันก็เกิดจากแนวคิดที่ว่าคุณใด้วางระบบทุกอย่างดีแล้วมิใช่หรือ และหากเกิด
    ปัญหาจริง กสิกรคงไม่ใจดีโอบอุ้มชดเชยผมทุกอย่างแน่ จริงหรือไม่
3.ช่วยพัฒนากระบวนการคิดในองค์กรก็จะดีครับ บูรณาการ ทำให้ทุกอย่างสมบูรณ์ด้วยใจ พูดเหมือนๆกัน ไม่คิด จ้างนกแก้ว
   นกขุนทองมาเป็นพนักงานก็ใด้ครับ
        ท้ายสุดโทรมาหาผมเสียทีครับ ให้แต่คนเดือดร้อนโทรไปทำเหมือนตัวเองไม่ผิด คุณคิดว่าต่อไปผมยังควร
ใช้บริการจากคุณหรือไม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่