หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนค่ายมือถือ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
กสทช. (NBTC)
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
ตามหัวข้อเลยครับ มีเพื่อนๆพี่ๆคนไหนเคยส่งเรื่องร้องเรียนค่ายมือถือบ้างครับ ไม่ว่าจะ สคบ. หรือ กสทช. มีใครเคยส่งเรื่องร้องเรียนบ้างไหมครับ แล้วเขาดำเนินการและได้ผลไหม มาแชร์ประสบการณ์ให้ฟังหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฟ้องคดีผู้บริโภคกับทรู กรณีsmsกินตังค์ เพื่อเห็นแก่ชาวบ้านตาดำๆ
สืบเนื่องจากกรณีsmsกินตังค์ในกระทู้ https://ppantip.com/topic/39106903 จขกท.ได้ติดต่อกับจนท.ทรูผ่านช่องทางการแชททั้งจากในเวปพันทิปและทางทรูiservice จนถึงตอนนี้ปัญหายังไม่คลี่คลาย จึงอยากตั้งกระทู้นี้ไว
pwilliam
วิธีร้องเรียนปัญหา กับ กสทช.
เอาข้อมูล วิธี ช่องทาง การร้องเรียน มาฝาก ร้องเรียนปัญหาจากการใช้บริการโทรคมนาคม ต่อ สำนักงาน กสทช. เมื่อประสมปัญหาจากการใช้บริการ โทรศัพท์บ้าน โทรศัพท์มือถือ โทรศัพท์สาธารณะ และบริการอินเทอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 3237904
เสียค่าโง่มากกับการย้ายค่ายแบบเติมเงินมาAIS
ได้ทำการย้ายค่ายแบบเติมเงินจากทรูมาAIS ก่อนย้ายเข้าไปอ่านดูเห็นว่าได้โทรฟรีและเน็ตฟรีเลยย้ายแบบออนไลน์ พอย้ายแล้วโทรไปถาม1175 พนักงานบอกว่าโปรต้องทำเรื่องย้ายที่ศูนย์AISเท่านั้นถึงจะได้ย้ายออนไลน์ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 1297679
สอบถาม ท่านใดเคยส่งเรื่องร้องเรียนกับ กสทช. บ้างครับ เรื่องอะไรและได้รับการดูแลอย่างไร
สอบถาม ท่านใดเคยส่งเรื่องร้องเรียนกับ กสทช. บ้างครับ เรื่องอะไรและได้รับการดูแลอย่างไร อยากทราบว่าเป็นหน่วยงานที่เหลือแต่ชื่อหรือว่ายังทำงานอยู่จริง เพราะไม่ค่อยมีเห็นสื่อประชาสัมพันธ์ออกมาแล้ว http:/
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
จ่ายค่าเน็ตรายเดือนของทรูมูฟไปแล้วแต่ยอดเพิ่มเฉยเลย
จ่ายค่าเน็ตรายเดือนครบแล้ว เหลือแค่ดอกเบี้ย(พนักงานแจ้งว่ายอดจะไม่เพิ่มแล้ว)เลยไม่ได้ไปติดต่อ พอจะไปจ่ายยอดกลับเพิ่มขึ้นมาเป็นพันเลย จะทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 7475920
ทรูคอลเซ็นเตอร์
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 23 ติดต่อ 1242 ไป เรื่องค่าบริการพนักงานแจ้งว่าชำระได้เลย 1 ยอดแล้วจะใช้งานได้ปกติ แต่อยู่ๆมาวันนี้โทรศัพท์โดนตัดเฉยเลยโดยไม่มีอะไรแจ้ง พอโทรไปถาม เจ้าหน้าที่บอกเป็นการเปิด
สมาชิกหมายเลข 8527945
ทรูมูฟยึดเบอร์ที่ใข้มา20ปี โดยcallcenter และเจ้าหน้าที่สาขาทำงานไร้ประสิทธิภาพ ไม่มีความรับผิดชอบ
ทรูมูฟยึดเบอร์ ที่ใช้มา20 ปี ละบ่ายเบี่ยง ที่จะคืนเบอร์ให้ เนื่องจากเบอร์สวย และ จะเรียกร้องให้จ่าย รายเดือน 1500 บาท ต่อเดือน เป็น การทำธุรกิจ ที่ทุเรส เอาเปรียบ ผู้บริโภค สิ้นเดือนตค ยังใช้ทำธุรกรรม
สมาชิกหมายเลข 8544047
ทรูแอบเปลี่ยนโปร แพงขึ้นแถมช้าลง เราร้องเรียนหรือแจ้งความอะไรได้บ้างครับ
ตอนแรกใช้โปร 499 เน็ต15MBs ไม่ลดสปีด โทร 200นาที สั่งเกตอีกทีรู้สึกเน็ตช้ามาก แบบโหลดภาพไม่ขึ้น เลยเข้าไปดู ปรากฏทูรูแอบเปลี่ยนโปรเป็น เน็ต 10GB พอหมดวิ่ง 512kbs ในราคา 586.36 บาท ช็อคเลย เราร้องเรียน
พี่หมีพ่นไฟ
ร้องเรียนสายเคเบิ้ลและป้านโฆษณา
สมาชิกหมายเลข 6846391
ร้องเรียน KEX ได้ที่ไหน โทรหา Call center เจอแต่คำตอบเดืมๆ ของไม่ส่ง
ผมเป็นผู้รับของ รอของจากผู้ส่ง ส่งของมาวันที่ 27/12/24 ผู้ส่งแจ้งว่าข้อมูล ลงถูกครบถ้วน แต่ไม่รู้ว่าทำไม ข้อมูล ถึงมีปัญหามาเช็คสถานะ วันที่ 28/12/24 ไม่มีทั้งชื่อ ผู้ส่งและผู้รับ โทรให้ KEX อัพเดท ข้
kengpengjui
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
กสทช. (NBTC)
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนค่ายมือถือ