ทรูคอลเซ็นเตอร์

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 23 ติดต่อ 1242 ไป เรื่องค่าบริการพนักงานแจ้งว่าชำระได้เลย 1 ยอดแล้วจะใช้งานได้ปกติ แต่อยู่ๆมาวันนี้โทรศัพท์โดนตัดเฉยเลยโดยไม่มีอะไรแจ้ง พอโทรไปถาม เจ้าหน้าที่บอกเป็นการเปิดสัญญานชั่วคราว เดี๋ยววว สัญญาณชั่วคราวอะไร ในเมื่อพนักงานเป็นคนแจ้ง ว่าใช้งานได้ตามปกติในวันที่จ่าย พอวันนี้ แจ้งไปทางทรูขอตรวจสอบคลิปเสียง  แต่ส่งเรื่องประสานงานเรื่องสัญญานตั้งแต่บ่าย 2 จนตอนนี้ยังใช้งานไม่ได้และไมไ่ด้รับคำตอบใดๆ ติดต่อไปทาง 1242 ก็ยาก ข้อความพันทิปพนักงานก็ให้ข้อมูลความช่วยเหลือไม่ได้ สรุปทรู ไม่ดูแลลูกค้าแล้วใช่มั้ยหรือต้องแจ้ง สคบ อีกรอบ รอบที่แล้วเคบแจ้งไปเรื่องค่าบริการที่อยู่ๆ ก็ขึ้นเอง ผ่านทาง สคบ. สงสัยคงต้องแจ้งใหม่มนเมิ่อให้บริการกันคนละทิศละทางคนนึงพูดอย่าง อีกคนพูดอย่าง แถมการดูแลข้อมูลให้ลูกค้าในข้อความพันทิปก็ห่วยแตก พอจะย้ายค่ายรั้งตายเลยถ้าไม่ติดว่าจุดที่อยู่มีสัญญานทรูดีกว่านะ ย้ายหนีละน่าเบื่อตลาดผูกขาดแค่ 2 ค่าย ตอนนี้เหมือนลูกค้าต้องง้อเนอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่