ขอรีวิวระบบคอลเซ็นเตอร์ทรูอินเตอร์เน็ต1242แบบที่ทุกคนต้องเจอ

1242 เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรู ที่ไม่มีประโยชน์กับลูกค้า ไม่ทราบว่าทรูเคยทราบปัญหาหลักของตัวเองไหม?

อยากให้ผู้บริหารและเจ้าของกิจการลองโทรไป1242 แล้วหาวิธีติดต่อพนักงานให้ได้ นี่คือโจทย์ที่1

หลังจากนั้นให้ผู้บริหารและเจ้าของกิจการลองให้พนักงานช่วยแก้ปัญหาเรื่องปรับแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต หรือเรื่องอะไรก็ได้ นี่คือโจทย์ที่2 

ถ้าคุณไม่มีปัญญาทำ2เรื่องนี้ได้ควรยุบระบบคอลเซ็นเตอร์ทั้งระบบ เพราะมันไม่มีประโยชน์และไร้สาระ เงินที่จ่ายให้พนักงานพวกนี้ทั้งหมดจ่ายไปเพื่ออะไร

วันนี้ผมโทรไปเกือบ10ครั้ง หาวิธีกดเพื่อคุยกับพนักงานได้3ครั้ง ซึ่งมันเป็นแผนกเชียร์ขายทั้ง3ครั้ง!!!
รู้มั้ยว่าพนักงานทั้ง3คนฟังผมพูดไม่ถึง10วิ พอรู้ว่าไม่ใช่หน้าที่ตัวเองก็รีบกดต่อสายไปแผนกอื่น

แล้วมันต่อสายไปไหนรู้มั้ยครับ ไปเริ่มใหม่ทั้งหมดเหมือนโทร1242อีกรอบ  เพื่อออ!!!

คอลเซ็นเตอร์ทรูคุณล้มเหลวทั้งระบบ ลองหากระทู้ในพันทิปและลองอ่านดูคุณจะรู้ว่าลูกค้าทรูเกลียดพวกคุณแค่ไหน

เป็นผู้ให้บริการอย่าหวังแต่เงิน แต่ต้องแก้ปัญหาให้ลูกค้าด้วย ตอนนี้เหมือนทรูตั้งธงไว้ว่า "ทำยังไงให้ลูกค้าทรูติดต่อเราได้ยากที่สุด"
ถ้าวิชั่นคุณเป็นแบบนั้น คุณมาถูกทางแล้ว แต่ถ้าไม่ใช่ ลองอ่านทุกกระทู้ที่ด่าคุณแล้วรีบปรับปรุง กระทู้สิบปีก่อนก็ด่าเรื่องนี้ เรื่อง1242
สิบปีไม่พัฒนาอะไรเลย มีแต่แย่ลง บริษัทมหาชนแก้ปัญหาเรื่องแค่นี้ไม่ได้จริงๆหรือ

แล้วพนักงาน3คนที่กดวางสายใส่ผมมีไว้ทำไม กดประเมินก็ไม่ได้ มันถึงห่วยเหมือนทุกวันนี้ไงครับ 

ใครจะติดตั้งอินเตอร์เน็ตทรูลองค้นหาคำว่า "1242 คุยกับพนักงาน" อ่านแล้วคิดให้ดีๆนะครับ คุณมีสิทธิ์เลือก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่