คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ก็เหมือนนักวิเคราะห์หุ้น และนักใบ้หวย ก็รู้ว่าหุ้นตัวไหนมันจะดี หวยตัวไหนมันจะออก ทำไมไม่ซื้อหุ้นแทงหวยเสียเอง จะได้รวยเอง ไม่ต้องมานั่งวิเคราะห์หรือใบ้ให้คนอื่น
สาเหตุมันก็คือ นักการตลาด และ นักสร้างแบรนด์ ก็ทำเป็นแค่การตลาดและสร้างแบรนด์ แต่คนที่จะนำไปใช้ได้คือนักธุรกิจ ซึ่งจะเป็นคนรวบรวมปัจจัยต่างๆมาดำเนินธุรกิจ ซึ่งมันมีองค์ประกอบอะไรมากมายกว่าการตลาดและแบรนด์
นักวิเคราะหุ้น และ นักใบ้หวย ก็เช่นกัน ทำได้แค่หน้าที่ของตัวเอง และต้องส่งต่อให้นักพนัน ตัดสินใจเล่นต่อเอง เพราะความชำนาญในการลงทุนมันผิดกัน
ประมาณนั้น
สาเหตุมันก็คือ นักการตลาด และ นักสร้างแบรนด์ ก็ทำเป็นแค่การตลาดและสร้างแบรนด์ แต่คนที่จะนำไปใช้ได้คือนักธุรกิจ ซึ่งจะเป็นคนรวบรวมปัจจัยต่างๆมาดำเนินธุรกิจ ซึ่งมันมีองค์ประกอบอะไรมากมายกว่าการตลาดและแบรนด์
นักวิเคราะหุ้น และ นักใบ้หวย ก็เช่นกัน ทำได้แค่หน้าที่ของตัวเอง และต้องส่งต่อให้นักพนัน ตัดสินใจเล่นต่อเอง เพราะความชำนาญในการลงทุนมันผิดกัน
ประมาณนั้น
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ผมสงสัยมากครับ ทำไมนักการตลาดและนักสร้างแบรนด์ถึงไม่ทำธุรกิจเอง
ถ้าถามผมว่าเห็นด้วยไหม ก็ค่อนข้างเห็นด้วย แต่ถึงการตลาดและแบรนด์จะแข็งยังไง ถ้าคุณภาพสินค้าสู้กันไม่ได้ สุดท้ายแล้วลูกค้าน่าจะค่อยเปลี่ยนไปหาของดีกว่าหรือเปล่าครับ
รอความเห็นเพื่อนใน pantip และผู้รู้ครับ