Legacy Lab เปิดตัว Legacy Makers 100 ครั้งแรก
การวัดมูลค่าแบรนด์ใหม่โดยพิจารณาจากการสนับสนุนระยะยาวต่อผู้คนและสังคม ไม่ใช่มูลค่าตลาดในระยะสั้น
GLOBE NEWSWIRE รายงาน The Legacy Lab ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านแบรนด์และแนวปฏิบัติในการเป็นผู้นำทางความคิดของ Team One ได้ประกาศผลการศึกษาใหม่ "The Legacy Makers 100" การยกย่องแบรนด์ที่มีส่วนสนับสนุนที่ยั่งยืนต่อผู้คน และสังคม การจัดอันดับ 100 แบรนด์ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลกนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของ The Legacy Lab ในการสำรวจพลวัตของการสร้างแบรนด์ในระยะยาวในวัฒนธรรมธุรกิจระยะสั้นในปัจจุบัน
Legacy Makers 100 สร้างขึ้นโดยใช้ Legacy Makers Index (LMI) ซึ่งเป็นเครื่องมือเชิงปริมาณชนิดแรกที่ใช้ในการจับการรับรู้ของผู้บริโภคเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของแบรนด์ในการสร้างผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีขึ้นและสร้างโลกที่ดีขึ้น
LMI ได้รับการออกแบบมาให้เป็นการวัดมูลค่าแบรนด์แบบคาดการณ์ล่วงหน้า โดยช่วยให้นักการตลาดมีมาตรวัดเชิงประจักษ์เพื่อประเมินความยืดหยุ่นของแบรนด์ต่อผลกระทบในอนาคต ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้มั่นใจว่าแบรนด์ยังสามารถเพิ่มความเกี่ยวข้องได้เมื่อเวลาผ่านไป แบรนด์ที่มี LMI สูงคือแบรนด์ที่ผู้บริโภคมองว่าเป็นสิ่งที่ไม่สามารถถูกแทนที่ได้ในวัฒนธรรม
แบรนด์ Legacy Makers 100 ที่เปิดตัวในปีนี้ ได้แก่ *(BTS ติดลำดับที่ #82 นักร้องเพียงรายเดียวที่ติด)
BTS ติดลำดับที่ #82 "The Legacy Makers 100" แบรนด์ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลกนี้