เสื้อแจ็คเก็ต Alo ที่จินใส่ขายหมดในทันที: ราชาแห่งยอดขายหมดทั่วโลกอย่างที่คาดไว้
source
นักข่าว มุน วันซิก
22 ธ.ค. 2567
จินถูกพบขณะกำลังรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงโซลกับเชฟแบคจองวอนในวันที่ 21 ธันวาคม มีการแชร์วิดีโอบนโซเชียลมีเดียที่กล่าวถึงความหล่อเหลาและกิริยามารยาทที่สุภาพของจิน เสื้อแจ็คเก็ต ALO ราคา 398 ดอลลาร์ที่จินใส่ในวันนั้นขายหมดในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Alo ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมอย่างล้นหลามของเขา ทั้งเวอร์ชั่นสำหรับผู้ชายและผู้หญิงตอนนี้ถูกทำเครื่องหมายว่าขายหมดทางออนไลน์แล้ว โดยมีปุ่มแจ้งขอเติมสต็อกให้เลือกใช้
เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว จินกลายเป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์อเมริกันยอดนิยม 'Alo' หรือที่รู้จักในชื่อ 'Hermes of yoga clothes' และหมวกและเสื้อผ้าที่จินสวมใส่ในภาพนี้ก็ขายหมดอย่างรวดเร็ว ซึ่งแสดงให้เห็นถึงอิทธิพลอย่างท่วมท้นของเขา Alo จะเปิดร้านเรือธง 6 ชั้นแห่งแรกใน Dosan Park ของเกาหลีในเดือนเมษายนปีหน้า
จิน 'ราชาแห่งการมองเห็น' และ 'ราชาแห่งการขายหมด' มีชื่อเสียงในการทำให้สินค้าขายหมดอย่างรวดเร็วไม่เพียงแต่ผลิตภัณฑ์โฆษณาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง เช่น สินค้าแฟชั่นที่สวมใส่ อาหารกินและเครื่องดื่ม
ทันทีที่จินได้รับเลือกให้เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์เครื่องประดับชั้นสูง FRED ในเดือนกรกฎาคมของปีนี้ สร้อยคอมูลค่า 134.6 ล้านวอนก็ถูกขายหมดในทันที และเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็กลายเป็นอัมพาตเนื่องจากมีการเข้าชมจำนวนมาก
ทันทีที่จินได้รับเลือกให้เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกสำหรับแบรนด์แฟชั่นหรูระดับไฮเอนด์อย่าง Gucci เขาก็ทำให้สถานการณ์สินค้าหมดสต็อกและเว็บไซต์ล่มแบบเดียวกัน และในฐานะแอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์ความงามระดับโลก LANEIGE ของ Amore Pacific ก็ถูกขายทั้งหมด ทั่วโลกทันทีที่แคมเปญเริ่มต้นขึ้น ชนะอันดับหนึ่งและขายหมด
จินทำงานเป็นนายแบบแคมเปญให้กับบริษัทเครื่องเสียงสัญชาติอเมริกัน Dolby และเป็นทูตการท่องเที่ยวกรุงโซล ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความนิยมและอิทธิพลของเขาไปทั่วโลก
ในขณะเดียวกัน 'IGIN' ซึ่งเป็นสุราแบบดั้งเดิมที่สร้างขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง Jin และ Baek Jong-won ยังคงขายหมดอย่างรวดเร็วพร้อมกับความสนใจอย่างล้นหลาม
BTS Jin ถูกพบในร้านอาหารทำให้เสื้อแจ็คเก็ต Alo ที่จินใส่ขายหมดในทันที Kmedia ให้ฉายาว่า "Global Sold-Out King"
source
นักข่าว มุน วันซิก
22 ธ.ค. 2567
จินถูกพบขณะกำลังรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงโซลกับเชฟแบคจองวอนในวันที่ 21 ธันวาคม มีการแชร์วิดีโอบนโซเชียลมีเดียที่กล่าวถึงความหล่อเหลาและกิริยามารยาทที่สุภาพของจิน เสื้อแจ็คเก็ต ALO ราคา 398 ดอลลาร์ที่จินใส่ในวันนั้นขายหมดในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Alo ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมอย่างล้นหลามของเขา ทั้งเวอร์ชั่นสำหรับผู้ชายและผู้หญิงตอนนี้ถูกทำเครื่องหมายว่าขายหมดทางออนไลน์แล้ว โดยมีปุ่มแจ้งขอเติมสต็อกให้เลือกใช้
เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว จินกลายเป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์อเมริกันยอดนิยม 'Alo' หรือที่รู้จักในชื่อ 'Hermes of yoga clothes' และหมวกและเสื้อผ้าที่จินสวมใส่ในภาพนี้ก็ขายหมดอย่างรวดเร็ว ซึ่งแสดงให้เห็นถึงอิทธิพลอย่างท่วมท้นของเขา Alo จะเปิดร้านเรือธง 6 ชั้นแห่งแรกใน Dosan Park ของเกาหลีในเดือนเมษายนปีหน้า
จิน 'ราชาแห่งการมองเห็น' และ 'ราชาแห่งการขายหมด' มีชื่อเสียงในการทำให้สินค้าขายหมดอย่างรวดเร็วไม่เพียงแต่ผลิตภัณฑ์โฆษณาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง เช่น สินค้าแฟชั่นที่สวมใส่ อาหารกินและเครื่องดื่ม
ทันทีที่จินได้รับเลือกให้เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์เครื่องประดับชั้นสูง FRED ในเดือนกรกฎาคมของปีนี้ สร้อยคอมูลค่า 134.6 ล้านวอนก็ถูกขายหมดในทันที และเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็กลายเป็นอัมพาตเนื่องจากมีการเข้าชมจำนวนมาก
ทันทีที่จินได้รับเลือกให้เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกสำหรับแบรนด์แฟชั่นหรูระดับไฮเอนด์อย่าง Gucci เขาก็ทำให้สถานการณ์สินค้าหมดสต็อกและเว็บไซต์ล่มแบบเดียวกัน และในฐานะแอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์ความงามระดับโลก LANEIGE ของ Amore Pacific ก็ถูกขายทั้งหมด ทั่วโลกทันทีที่แคมเปญเริ่มต้นขึ้น ชนะอันดับหนึ่งและขายหมด
จินทำงานเป็นนายแบบแคมเปญให้กับบริษัทเครื่องเสียงสัญชาติอเมริกัน Dolby และเป็นทูตการท่องเที่ยวกรุงโซล ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความนิยมและอิทธิพลของเขาไปทั่วโลก
ในขณะเดียวกัน 'IGIN' ซึ่งเป็นสุราแบบดั้งเดิมที่สร้างขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง Jin และ Baek Jong-won ยังคงขายหมดอย่างรวดเร็วพร้อมกับความสนใจอย่างล้นหลาม