Alo Yoga เลือก Jin ของ BTS เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สำหรับแคมเปญส่งเสริมสุขภาพระดับโลกหลังจากเปิดร้านใหม่
By Rujula Bhanarkar
Jan 18, 2025 08:16 GMT
การที่ จิน สมาชิกวง BTS ได้รับการรับรองเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Alo Yoga ถือเป็นก้าวสำคัญ ในขณะที่แบรนด์เตรียมเปิดร้านเรือธงแห่งแรกในย่านกังนัมของโซล
เมื่อวันที่ 17 ม.ค. 2568 Alo Yoga ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจินจะเป็นผู้นำแคมเปญ Global Wellness Campaign ที่กำลังจะมีขึ้นในเดือนเมษายน 2568 ซึ่งตรงกับวันเปิดตัวร้านอย่างเป็นทางการ
ตามคำกล่าวของ Park hae-young จาก Apparel News ร้านเรือธงแห่งนี้ตั้งเป้าที่จะก้าวข้ามขอบเขตการค้าปลีกแบบเดิม ๆ ด้วยการสร้างพื้นที่แห่งประสบการณ์ที่เน้นความหรูหราและสุขภาพ ร้านได้รับการออกแบบให้สะท้อนถึงความเป็นอเมริกัน โดยจะมอบประสบการณ์ที่เต็มอิ่มด้วยการผสมผสานชุดออกกำลังกายระดับพรีเมียมของ Alo Yoga เข้ากับองค์ประกอบของวัฒนธรรมสุขภาพ
ทั้งแฟน ๆ และผู้ที่ชื่นชอบสุขภาพต่างรอคอยความร่วมมือระหว่างจิน และแบรนด์โยคะที่ได้รับการยอมรับระดับโลกคร้งนี้อย่างกระตือรือร้น
Alo Yoga ซึ่งเป็นข้อตกลงรับรองด้านกีฬาของจิน เตรียมเปิดตัวร้านใหม่ในเดือนเมษายน 2568
Alo Yoga Korea ซึ่งนำโดย Marco De George ซีอีโอ ได้ประกาศแผนเปิดตัวร้านเรือธงแห่งแรกของ Alo Yoga แบรนด์โยคะระดับพรีเมียมสัญชาติอเมริกันในกรุงโซล ในเดือนเมษายนนี้ โดยร้านเรือธงแห่งนี้จะตั้งอยู่ใกล้กับสวนสาธารณะ Dosan ในเขตกังนัม ซึ่งเป็นย่านไฮเอนด์ที่มีชื่อเสียงด้านการช้อปปิ้งสุดหรูและไลฟ์สไตล์
เนื่องด้วยเมื่อปีที่แล้ว Alo Yoga ได้เลือก Jisoo วง BLACKPINK ให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก ล่าสุดในเดือนตุลาคม 2024 Alo Yoga ก็ได้แต่งตั้ง Jin วง BTS ให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด โดยทั้งสองจะร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญส่งเสริมสุขภาพระดับโลกของแบรนด์ ซึ่งจะช่วยตอกย้ำชื่อเสียงของ Alo Yoga ในฐานะแบรนด์ไลฟ์สไตล์และฟิตเนสสุดหรู
เมื่อจินได้รับการประกาศให้เป็นทูต นิตยสารโรลลิงสโตนขอให้เขาพูดสักสองสามคำ เกี่ยวกับ Alo Yoga เขากล่าวว่า "สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับ Alo Yoga จริง ๆ คือการที่พวกเขาผสมผสานความสะดวกสบาย สไตล์ และจุดมุ่งหมายได้อย่างลงตัว ในขณะเดียวกันก็เน้นที่ความเป็นอยู่ที่ดี ทั้งทางร่างกายและจิตใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่มีค่าอย่างยิ่งสำหรับผม"
ร้านจะตั้งอยู่ในอาคาร Jumyung ซึ่งตั้งอยู่ระหว่าง Hermes Dosan Park และ Maison Southcape อันทรงเกียรติ โดยมีพื้นที่ 6 ชั้น และครอบคลุมพื้นที่กว่า 6,000 ตารางเมตร พื้นที่แห่งนี้ได้รับการออกแบบให้ไม่ใช่แค่เพียงร้านค้าปลีก แต่ยังเป็นศูนย์รวมความหรูหรา และการดูแลสุขภาพที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้มาเยือน
อาคารนี้จะมีพื้นที่แบบอินเทอร์แอคทีฟที่เน้นย้ำถึง แนวทางการออกกำลังกายและการมีสติแบบองค์รวมที่หรูหรา แต่ยังเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เพื่อเพิ่มบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ภายนอกอาคารจะตกแต่งด้วยไม้ ในขณะที่ภายในอาคารจะได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่าย ซึ่งเน้นที่ผลิตภัณฑ์ของ Alo Yoga
-------
ตอนนี้ร้านยังไม่เสร็จนะ แต่ตรงสถานที่ที่จะเปิดร้าน เหมือนกลายเป็นจุดท่องเที่ยวเลย แฟน ๆ เห่กันมาเยี่ยมชมกันอย่างต่อเนื่อง
Alo Yoga ได้ประกาศว่า BTS Jin จะเป็นผู้นำแคมเปญ Global Wellness Campaign ในเดือน เม.ย. 2025 ในการเปิดร้านแห่งแรกในเกาหลี
Jan 18, 2025 08:16 GMT