[บทความ]"The Face of Gucci" ชุดมูลค่า 9 ล้านวอนที่ BTS Jin ใส่เพื่อเดินทางไปแฟชั่นโชว์ของ Gucci ขายหมด "ทันที" ในอเมริกา

จิน BTS ผู้ได้รับฉายาจากสื่อว่าเป็น "The Face of Gucci" ชุดมูลค่า 9 ล้านวอนที่เขาสวมใส่เพื่อเดินทางไปแฟชั่นโชว์ของ Gucci ขายหมด "ทันที" ในสหรัฐอเมริกา
source
[สตาร์นิวส์ | [ผู้สื่อข่าว มูน วัน ซิก]
24.02.2025. 07:19 น.


จินจาก BTS (บังทันบอยส์) ได้สร้างชื่อเสียงในฐานะ "Sold-Out King" อีกครั้ง

ในฐานะแอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Gucci (กุชชี่) จินได้ออกเดินทางไปมิลาน ประเทศอิตาลี ผ่านสนามบินนานาชาติอินชอนในช่วงบ่ายของวันที่ 23 เพื่อเข้าร่วม "แฟชั่นโชว์ Gucci Fall/Winter 2025" จินผู้มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นสมกับฉายา "เทพเจ้าแห่งความงาม" ได้เปิดตัวแจ็กเก็ตและกางเกงผ้าฝ้ายลาย GG Shadow ของ Gucci ในฐานะแฟชั่นสนามบินของเขาในวันนั้น

ทั้งแจ็กเก็ตราคา 3,500 ดอลลาร์และกางเกงราคา 3,100 ดอลลาร์ที่จินสวมใส่ขายหมดทันทีในสหรัฐอเมริกา เสื้อผ้า Gucci มูลค่าประมาณ 9 ล้านวอนขายหมดทันทีที่จินสวมใส่ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความนิยมอย่างล้นหลามของจิน

Gucci ได้แสดงความรักต่อจิน "The Face of Gucci" โดยโพสต์รูปภาพการออกเดินทางของจินที่มีภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบบน SNS อย่างเป็นทางการ เช่น X (เดิมคือ Twitter) พร้อมกับข้อความว่า "แอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์ จิน สวมลุคของ Gucci ขณะเดินทางไปมิลานเพื่อแฟชั่นโชว์ Gucci FW25"


จิน ผู้มีฉายาหลายสิบชื่อ รวมถึง "Visual King" ไม่เพียงแต่ทำให้สินค้าที่เขาโฆษณาขายหมดเท่านั้น แต่สินค้าที่เขาสวมใส่ กิน หรือดื่ม ก็ขายหมดอย่างต่อเนื่อง จนได้รับฉายาว่า "Sold Out King" จินซึ่งเสร็จสิ้นการรับราชการทหารอย่างเป็นแบบอย่างในฐานะทหารผู้เชี่ยวชาญและผู้ช่วยครูฝึก ได้รับการประกาศให้เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกของ Fred (เฟรด) แบรนด์เครื่องประดับชั้นสูงของฝรั่งเศส ในเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ซึ่งเป็นเดือนถัดจากที่เขารับราชการทหารครบกำหนด ทันทีที่ได้รับการประกาศ สร้อยคอมูลค่า 134.6 ล้านวอนและเครื่องประดับราคาแพงอื่นๆ ก็ขายหมดในพริบตา

นอกจากนี้ ในเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ทันทีที่เขาได้รับเลือกให้เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Gucci (กุชชี่) แบรนด์แฟชั่นหรูระดับไฮเอนด์ เขาก็ได้สร้างปรากฏการณ์สินค้าขายหมดอย่างรวดเร็วในเกาหลี สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆ ทันทีที่จินได้รับการประกาศให้เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลก เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทั้งสองแบรนด์หรูก็ล่มเนื่องจากมีผู้เข้าชมจำนวนมาก

ปีที่แล้ว ทันทีที่มีข่าวว่าจินได้เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์ดังของอเมริกาอย่าง Alo (อาโล) ก็เกิดกระแสตอบรับอย่างล้นหลามในทันที WWD (Women's Wear Daily) นิตยสารอุตสาหกรรมแฟชั่นของสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็น "คัมภีร์แห่งแฟชั่น" ได้ตีพิมพ์บทความเรื่อง "ข่าวการเป็นแอมบาสเดอร์โยคะของจินสำหรับ Alo สร้างมูลค่าการประชาสัมพันธ์ 3.6 ล้านดอลลาร์ภายในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง" 

โดยกล่าวถึงพลังของแบรนด์ของจิน หลังจากที่จินได้เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Laneige (ลาเนจ) แบรนด์ความงามระดับโลก Laneige ก็มียอดขายเติบโต 127% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์

นอกจากนี้ จินยังได้พิสูจน์ให้เห็นถึงอิทธิพลของซูเปอร์สตาร์ระดับโลกในฐานะนายแบบแคมเปญระดับโลกของ Dolby บริษัทเครื่องเสียงของสหรัฐอเมริกา และทูตส่งเสริมการท่องเที่ยวของกรุงโซล หลังจากที่อ็อตโตกิเลือกจินเป็นพรีเซ็นเตอร์ของจินรามยอนในปี 2022 อ็อตโตกิก็มียอดส่งออกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปสูงสุดเป็นประวัติการณ์ อุตสาหกรรมอาหารระบุว่า การส่งออกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของเกาหลีเติบโตขึ้นอย่างมาก นับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง "Parasite" ได้รับรางวัลออสการ์ในปี 2020 และจิน BTS ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่