✨ งาน Milan Fashion Week ที่ผ่านมา
อ้างอิงจากทาง Media Impact Value™ (MIV®) บริษัท ซอฟต์แวร์และ Launchmetrics ยกให้ Prada Gucci และ Versace เป็นแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลที่สุดในครั้งนี้ Launchmetrics data กล่าวว่า เหล่าบรรดาศิลปินเคป็อปคือผู้เข้าร่วมงาน MFW ที่โดดเด่นที่มากที่สุดและกลายเป็นคนดังจากฝั่งเอเชียที่ถูกพูดถึงหลักๆในเรื่องแฟชั่น
การแสดงแฟชั่นปี 2024 ของ Versace ได้มุ่งเน้นไปที่การแต่งกายที่แสดงถึงอำนาจอันหรูหราโดยทำให้แบรนด์อยู่ในอันดับที่สาม ในการจัดอันดับแบรนด์ที่สร้าง MIV จากช่องทางสื่อโซเชียลของแบรนด์มากที่สุด
ซึ่งหนิงหนิง global ambassador ที่มีอิทธิพลและกลายเป็นหนึ่งในศิลปินเคป็อปได้รับความนิยมมากที่สุดจากการโพสรูปภาพบน IG สร้างรายได้ครั้งนี้ไปจำนวน 406,000 ดอลลาร์
K-POP aespa หนิงหนิง Milan Fashion Week กลายเป็นหนึ่งใน gba ที่ทรงอิทธิพลสร้างมูลค่าให้กับ versace จากโพส IG 🦋🔥