เรื่องมีอยู่ว่า
ผมได้ชื้อ Nintendo switch จาก Powerbuy มาแล้วตัวเครื่องเกิดปัญหามีคราบ ฝุ่นเส้นใหญ่อยู่ใต้จอ เลยใช้สิทธิ์เปลี่ยนสินค้าใน 7 วัน
เริ่มส่งเรื่อง ตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน 2560 วันอาทิตย์
ที่ผ่านมา ส่งเรื่องผ่าน email แล้วโทรเข้า call center ของ powerbuy บอกให้รอพนักงาน online ทำงานวันจันทร์ แล้วจะติดต่อกลับไป ไม่ถามผมอะไรเลย ว่าเครื่องมีการชื้อต่อกันมา ต้องเปลี่ยนประวัติ และที่อยู่ ผมก็บอกชื่อ ที่อยู่ใหม่ไป มาถึงวันจันทร์ ก็ไม่มีการโทรมา ต้องตามเรื่องเองอีก โทรเข้า call center ก็ถามประวัติเราใหม่ จนผมต้องทักว่า ไม่มีการบัญทึกข้อมูลลูกค้าหรอไงครับ ต้องให้ลูกค้า พูดตอบคำถามเดิมๆ แล้วแผนก online ก็ไม่มีคู่สายโดยตรงอีก ต้องให้พนักงาน แผนกอื่นคุยแทน
วันจันทร์ บอกให้รอตรวจสอบสต๊อกของว่ามีของไหมแล้วจะติดต่อกลับในวันพรุ่งนี้ สินค้าคุณได้รับการเปลี่ยนแน่นอน
วันอังคาร ไม่มีการโทรมา โทรตามเรื่องเองอีก ถามแบบเดิมๆ ผมก็ด่าเรื่องเดิมๆ อีก พนักงาน วันนี้บอกให้รอแล้วจะมีการติดต่อกลับมา รอยาวๆ
วันพุธ ไม่มีการติดต่อมาเองอีก ติดต่อไปเองอีก พนักงานวันนี้ บอกให้รอทาง kerry นำของไปเปลี่ยน ผมก็ถามนะว่า เปลี่ยนแลกสินค้า กัน หรอครับ หรือต้องส่งของคืนก่อน พนักงานคนนี้บอกว่า ไม่ต้องส่งของคืนก่อนค่ะ เดียวเปลี่ยนพร้อมกับรับของที่มีปัญหาคืนเลย แล้งผมก็วางสายไป ไม่มีการติดต่อมา
วันพฤหัสบดี โทรไปเองอีก พนักงานคนนี้ ถามมีเจ้าหน้าที่ kerry ไปรับของหรอยังค่ะ ผมก็ถามกลับ สรุปต้องรับของคืนก่อนหรอครับ ถึงส่งตัวใหม่ได้ เขาก็บอกใช่ค่ะ อ้าวพนักงาน อีกท่านบอกเปลี่ยนได้โดยไม่ต้องส่งของคืนก่อน ให้เปลี่ยนตอน kerry ส่งของใหม่มาได้เลย พนักงานคนนี้ บอกเราไม่มีนโยบายเปลี่ยนของแบบนั้นค่ะ ผมถามว่า แล้วนำของส่งมาเปลี่ยนที่สาขาได้ไหม บอกอีก ระบบนี้รองรับแค่ในกรุงเทพค่ะ ตจว ยังไม่มี
สุดๆ เลย - - บอกให้รอ kerry มารับของ แถมไม่ถามที่อยู่ ที่ต้องมารับของ จนผมต้องทักว่า คุณมารับของที่ไหน เป็นที่อยู่เดิม อีก ก็ให้ส่งเมลที่อยู่ใหม่ไปอีก แล้วก็บอกให้รอพนักงาน kerry เข้าไปรับของวันนี้ รอจนถึงเย็นก็ไม่มีพนักงาน kerry มารับของ โทรเข้าไป callcenter ใหม่ บอก พนักงาน เข้ามารับไม่ทัน เดียวเข้าไปรับพรุ่งนี้นะค่ะ
วันศุกร์ วันนี้ที่เขียนกระทู้นี้ โทรตามเรื่องเองอีกตามเคย
พนักงานรับ ดีนะวันนี้มีบัญทึก ประวัติเราไว้แล้ว ไม่ถามเดิมๆ อีก พนักงานถามมี kerry เข้าไปรับของยังค่ะ เราก็ตอบยังครับ เราก็ต้องรอสายให้พนักงานคุยกับ แผนก online อีก คุยเสร็จ บอกเดียวติดตามกลับอีกเช่นเคย
ก่อนวางสาย ผมพูดไปว่า คงไม่มีคำว่าพรุ่งนี้อีกแล้วนะครับ ฟังมา 5 วันแล้วคำนี้ ผมว่าวันนี้ก็คงไม่ติดต่อมาอยู่ดี
เดียวผมคงต้องไปร้องเรียน การทำงานแบบนี้ที่สาขาด้วยพอดีอยู่ไกล้บ้านผม แทนที่จะส่งของมาสาขา ป่าตอง ภูเก็ต ทำไม ทำไม่ได้ครับ ถ้ามีปัญหากับระบบรับของ ส่งของแบบนี้
powerbuy online บริการหลังการขาย แย่มาก
ผมได้ชื้อ Nintendo switch จาก Powerbuy มาแล้วตัวเครื่องเกิดปัญหามีคราบ ฝุ่นเส้นใหญ่อยู่ใต้จอ เลยใช้สิทธิ์เปลี่ยนสินค้าใน 7 วัน
เริ่มส่งเรื่อง ตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน 2560 วันอาทิตย์
ที่ผ่านมา ส่งเรื่องผ่าน email แล้วโทรเข้า call center ของ powerbuy บอกให้รอพนักงาน online ทำงานวันจันทร์ แล้วจะติดต่อกลับไป ไม่ถามผมอะไรเลย ว่าเครื่องมีการชื้อต่อกันมา ต้องเปลี่ยนประวัติ และที่อยู่ ผมก็บอกชื่อ ที่อยู่ใหม่ไป มาถึงวันจันทร์ ก็ไม่มีการโทรมา ต้องตามเรื่องเองอีก โทรเข้า call center ก็ถามประวัติเราใหม่ จนผมต้องทักว่า ไม่มีการบัญทึกข้อมูลลูกค้าหรอไงครับ ต้องให้ลูกค้า พูดตอบคำถามเดิมๆ แล้วแผนก online ก็ไม่มีคู่สายโดยตรงอีก ต้องให้พนักงาน แผนกอื่นคุยแทน
วันจันทร์ บอกให้รอตรวจสอบสต๊อกของว่ามีของไหมแล้วจะติดต่อกลับในวันพรุ่งนี้ สินค้าคุณได้รับการเปลี่ยนแน่นอน
วันอังคาร ไม่มีการโทรมา โทรตามเรื่องเองอีก ถามแบบเดิมๆ ผมก็ด่าเรื่องเดิมๆ อีก พนักงาน วันนี้บอกให้รอแล้วจะมีการติดต่อกลับมา รอยาวๆ
วันพุธ ไม่มีการติดต่อมาเองอีก ติดต่อไปเองอีก พนักงานวันนี้ บอกให้รอทาง kerry นำของไปเปลี่ยน ผมก็ถามนะว่า เปลี่ยนแลกสินค้า กัน หรอครับ หรือต้องส่งของคืนก่อน พนักงานคนนี้บอกว่า ไม่ต้องส่งของคืนก่อนค่ะ เดียวเปลี่ยนพร้อมกับรับของที่มีปัญหาคืนเลย แล้งผมก็วางสายไป ไม่มีการติดต่อมา
วันพฤหัสบดี โทรไปเองอีก พนักงานคนนี้ ถามมีเจ้าหน้าที่ kerry ไปรับของหรอยังค่ะ ผมก็ถามกลับ สรุปต้องรับของคืนก่อนหรอครับ ถึงส่งตัวใหม่ได้ เขาก็บอกใช่ค่ะ อ้าวพนักงาน อีกท่านบอกเปลี่ยนได้โดยไม่ต้องส่งของคืนก่อน ให้เปลี่ยนตอน kerry ส่งของใหม่มาได้เลย พนักงานคนนี้ บอกเราไม่มีนโยบายเปลี่ยนของแบบนั้นค่ะ ผมถามว่า แล้วนำของส่งมาเปลี่ยนที่สาขาได้ไหม บอกอีก ระบบนี้รองรับแค่ในกรุงเทพค่ะ ตจว ยังไม่มี
สุดๆ เลย - - บอกให้รอ kerry มารับของ แถมไม่ถามที่อยู่ ที่ต้องมารับของ จนผมต้องทักว่า คุณมารับของที่ไหน เป็นที่อยู่เดิม อีก ก็ให้ส่งเมลที่อยู่ใหม่ไปอีก แล้วก็บอกให้รอพนักงาน kerry เข้าไปรับของวันนี้ รอจนถึงเย็นก็ไม่มีพนักงาน kerry มารับของ โทรเข้าไป callcenter ใหม่ บอก พนักงาน เข้ามารับไม่ทัน เดียวเข้าไปรับพรุ่งนี้นะค่ะ
วันศุกร์ วันนี้ที่เขียนกระทู้นี้ โทรตามเรื่องเองอีกตามเคย
พนักงานรับ ดีนะวันนี้มีบัญทึก ประวัติเราไว้แล้ว ไม่ถามเดิมๆ อีก พนักงานถามมี kerry เข้าไปรับของยังค่ะ เราก็ตอบยังครับ เราก็ต้องรอสายให้พนักงานคุยกับ แผนก online อีก คุยเสร็จ บอกเดียวติดตามกลับอีกเช่นเคย
ก่อนวางสาย ผมพูดไปว่า คงไม่มีคำว่าพรุ่งนี้อีกแล้วนะครับ ฟังมา 5 วันแล้วคำนี้ ผมว่าวันนี้ก็คงไม่ติดต่อมาอยู่ดี
เดียวผมคงต้องไปร้องเรียน การทำงานแบบนี้ที่สาขาด้วยพอดีอยู่ไกล้บ้านผม แทนที่จะส่งของมาสาขา ป่าตอง ภูเก็ต ทำไม ทำไม่ได้ครับ ถ้ามีปัญหากับระบบรับของ ส่งของแบบนี้