เกิดอะไรขึ้นกับ Kerry

สั่งซื้อสินค้าจาก powerbuy online แต่ได้รับสินค้าชำรุดเมื่อวันที่ 29 มีนาคม  ทาง powerbuy แจ้งให้ Kerry เข้ามารับสินค้าวันที่ 1 เมษายน หลังจากคืนสินค้าชำรุดผ่าน Kerry ไปแล้ว ผ่านไป 7 วันจนถึงวันนี้ สินค้ายังไม่กลับเข้าคลัง powerbuy เลย 
ได้โทรสอบถามพนักงานที่เข้ามารับ พนักงานได้แต่บอกว่ามีหน้าที่รับสินค้าอย่างเดียว โทรไป 1217 เพื่อติดต่อ call center ก็ให้รอสายนานมากจนรอไม่ไหว 
ขอคำปรึกษาค่ะ กรณีนี้ทำอะไรได้บ้าง ติดต่อทั้ง powerbuy และ Kerry จนสุขภาพจิตเริ่มแย่แล้วค่ะ
เสียความรู้สึกมากกับการซื้อของ powerbuy ครั้งนี้และ ทั้งกับการบริการของ Kerry ที่สินค้าอยู่ที่ไหนไม่รู้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่