เราสั่งของกับร้านค้าไป ร้านส่งให้วันอังคารที่ 5 พอเข้าระบบ กำหนดส่งของคือวันที่ 7 นี่วันที่ 9 แล้วค่ะ เลยกำหนดส่งมา 2 วัน แล้วล่าสุด วันนี้ตอนบ่ายโมง 9 นาทีมันขึ้นมาว่าลูกค้าไม่รับสาย จึงเลื่อนกำหนดส่ง คือเรานั่งรอโทรศัพท์เคอรี่มาตั้งแต่วันที่ 7 เรารอมา 2 วันแล้ว ไม่มีใครโทรมาเลยอ่ะ อยากสอบถามเพื่อนๆว่า พนักงานขนส่งเขานั่งเทียนเขียนกันเองแบบนี้เลยเหรอ คือถ้าโทรมาสักนิด ว่า ส่งของไม่ทันเราก็ยังพอเข้าใจได้นะ นี่ไม่เคยโทรหา ไม่สนสี่สนแปดอะไร ว่าลูกค้ารอของอยู่ เราโทรไปที่ call center ของ kerry ก็แค่บอกว่าเดี๋ยวตามให้ ร้องเรียนไปหลายครั้ง ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย เราต้องจ่ายค่าส่งที่แพงกว่าเพื่อให้ได้บริการห่วยแตกแบบนี้เหรอ เสียความรู้สึกมาก เราโดนแบบนี้ทุกรอบ ร้องเรียนไปไม่มีอะไรดีขึ้นเลย ทำไม Kerry เขาไม่คิดจะปรับปรุงอะไรเลยเหรอ
ทำไมเคอรี่ ถึงได้บริการห่วยขึ้นทุกวันคะ ค่าส่งก็แพงกว่าชาวบ้านเขา ส่งของก็ช้ามาก พนักงานขนส่งดองของลูกค้านานมาก