Kerry ส่งของช้าจนลูกค้ายกเลิก แล้วไม่ยอมตีกลับของจนเสียหาย

กระทู้คำถาม
ส่งวันที่ 30/9 กำหนดส่งคือ 1/10
ส่งจาก กทม. ไป กทม.
ตามเรื่องจนวันที่ 4/10 ยังไม่ส่งเลยต้องส่งแมสเซ็นเจอร์ไปให้ลูกค้าเอง
ค่าส่งเสียเอง 200 เพราะลูกค้าคอมเพลน
ส่วนของที่ kerry เอาไปดองให้ลูกค้าตีกลับ
สถานะ kerry เอาไปดองตั้งแต่ 4/10
ปัจจุบัน 11/10 ยังดองอยู่ที่คลัง
โทร 1217 ก็บอกจะตามเรื่องให้แล้วก็นิ่ง
โทรตามเคสนี้ 4-5 รอบแล้ว ของก็เสียหาย
สรุปจะยังทำขนส่งอยู่ไหมครับ?
เอาของไปดองจนเขาเสียหาย
จะตีกลับก็ดองเอาไว้
จะขอเคลมก็ไม่ให้เคลม
ทำงานกันยังไงครับ?

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่