ร้องเรียนขนส่ง Kerry

สั่งสินค้าในแอปส้มร้านนึง สั่งไปวันที่11/10/67 นำส่งโดยขนส่ง kerry วันที่13/10/67 วันนั้นมีการโทรเข้ามาซึ่งเหมือนกลัวรับทันหรืออย่างไร ระยะเวลาสั้นๆเพียง1 สาย บอกเลยว่ารับไม่ทันหรอกค่ะ (ทีหลังฝากบรีฟพนักงานขนส่งได้ไหมคะ ให้โทรจนสายตัด หรือสักสองสามสาย) เราเลยปล่อยไปเพราะตอนนั้นก็ไม่มีเงินโทรศัพท์โทรกลับ แล้วปกติ ขนส่งของบริษัทอื่นๆจะจัดส่งวันถัดไป และรอจน ตามกับร้านค้ามาสองครั้ง ร้านก็แจ้งให้แต่รอขนส่ง ไม่จัดการอะไรจนปัจจุบัน วันที่18/10/67 แจ้งในระบบว่า สินค้ามีการตีกลับ เนื่องจากติดต่อผู้รับไม่ได้ คือตั้งแต่11-18/10/67 มีการติดต่อแค่1 ครั้งค่ะ แล้วลูกค้า รอสินค้ามา8 วัน เพื่ออะไรคะ ตอบคำถามให้ด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่