ทำยังไงต่อ ?? Central Online ได้ของไม่ครบ ตามของไม่มา ขอเงินคืนไม่ได้

ได้สั่งสินค้าออนไลน์ผ่าน Central Online
ตั้งแต่วันที่  6 สิงหาคม 2017 เวลา 22.00 น
ในการสั่งซื้อครั้งนี้ เราระบุการชำระเงินปลายทาง เพื่อให้แน่ใจว่า
เราจะได้รับของจริงๆ เท่านั้นถึงจะจ่าย
ก่อนสั่งก็แอบสังหรณ์ใจนิดๆ แต่ไม่คิดว่ามันจะแย่จริงๆ
เราสั่ง 4 รายการสินค้า
1. หม้อต้ม
2. กาต้มน้ำไร้สาย
3. เตาอบ (เป็นอย่างเดียวที่ได้รับสินค้า)
4. เตารีด
แต่ได้รับสินค้าในวันที่ 8 สิงหาคม แค่รายการเดียว คือ เตาอบ เท่าน้น
พนักงานส่งสินค้า เรียกเก็บเงินทั้งหมด 3,899 บาท
เราสอบถามพนักงานว่ามีอีกสามรายการนะ เขาแจ้งเราว่า ของกำลังตามมาเพราะจะทยอยมา
จากโกดังรอบต่อไป แต่ชำระเงินครบจำนวนก่อน

   หลังจากนั้นเราโทรถาม call center เขาแจ้งว่า กำลังส่งมา เพราะอาจจะมาไม่พร้อมกันเพราะว่า
ต้องแยกกล่องบรรจุ หลังจากนั้น เราก็รอ.........
ถัดมาอีกหลายวัน เรายังไม่ได้รับของที่เหลือ ก็โทรตามอีก ติดตามทุกช่องทาง
ก็บอกแค่ว่าของจัดส่งแล้ว วันนี้น่าจะได้ครับ..... เราก็รอ..........
อีกหลายวันถัดไป บอกว่าแจ้งคลังแล้ว ..... เราก็รอ............

   ต่อมาเราเริ่มไม่ไหวแล้ว เพราะเตารัดที่บ้านมันจะใช้งานไม่ได้แล้ว
ใจเราก็จะไปซื้อที่อื่นเลยด้วยซ้ำ แต่กลัวว่าไอตัวที่สั่งไว้มันจะมาส่ง
เลยตัดสินใจโทรไปอีกครั้ง และบอกเจ้าหน้าที่ว่าขอยกเลิกเลย มันรอไม่ได้แล้ว เสียเวลา
เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าบ่ายยังไม่ได้รับของให้ติดต่อมาใหม่!!! และยกเลิกได้!!!
(แน่สิ !! โทรไปใหม่ คนรับสายคงไม่ใช่คนเดิมรับสายละ คงต้องไปตามเรื่องใหม่กับอีกคน)
เย็นวันนั้น เรายังไม่ได้รับของ เลยโทรไปยกเลิก พนักงานบอกว่ายกเลิกได้ เดี๋ยวจะคืนเงินให้ภายใน 7 วัน
เราก็ถามต่อว่าคุณจะติดต่อคืนเงินยังไง พนักงานบอกว่า ก็ไม่ต้องติดต่อครับ เดี๋ยวทำเรื่องคืนเงินให้
งงสิค่ะ??? เราชำระเงินสด คุณจะคืนเงินเรายังไง เขาบอกว่า "งั้นขอเลขบัญชีครับ"
(นี่ตกลงเขาได้ติดตาม หรือจัดการอะไรให้เรารึเปล่า ไม่มีการเช็คเลยว่าเราชำระสินค้ายังไง ต้องคืนเงินให้เราแบบไหน)
นอกจากจะโทรไปยกเลิกแล้ว เราส่งอีเมล์ไปยกเลิกและติดตามสินค้าด้วย เราตามทุกช่องทาง

หลังจากที่โทรไปยกเลิกที่ Call center แล้ว เราได้รับอีเมล์ตอบกลับมาในฉบับที่เราส่งเมล์ไปยกเลิกมาเช่นกันว่า
ทาง central online ไม่สามารถ "ยกเลิก" ให้ได้เพราะว่าทางเรายังไม่ได้รับสินค้า!!!!!
งงอีกรอบ!!! คืออะไร ถ้าปีนี้ ปีหน้า เราไม่ได้สินค้า เราก็จะไม่สามารถรับเงินคืนได้เลย ใช่มั้ย???????
เราส่งถามกลับไป และพ่วงท้ายอีกเมล์ด้วยบอกว่า เราไม่ยอมยังไงก็จะขอเงินคืน
ท้ายที่สุด เงียบกริบ เฉกเช่น Central online ไม่มีผู้ให้บริการอีกแล้วในชาตินี้ (เซ็งเป็ด!)

แล้ววันนี้ก็มาถึง ..... เราโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง เพื่อจะให้เขาเช็คให้เราว่า
สถานะสินค้าที่เราสั่งไป มันขึ้นสถานะอะไร เขาบอกว่า มีการจัดส่งแล้วค่ะ...ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม
ซึ่งมันเป็นข้อมูลเดิมที่เราได้รับแค่รายการเดียว เท่านั้น!!! เราต้องเล่าพนักงานเป็นร่ายยาวอีกว่า อะไรยังไง
จะให้เราไปด่าคอลเซ็นเตอร์ บางทีมันก็ไม่ถูก แต่จะให้เราฉายเรื่องนี้กับคอลเซ็นเตอร์อีกกี่รอบ
เราถึงจะได้ของ เฮ้อ!!!! เราส่งเมล์ไปว่าหลายครั้งแลัวยังไม่ตอบมาเลย เงียบ กริบเป็น ป่าติดวิญญาณ!!!

ยอมรับเลยค่ะ ว่าครั้งนี้โง่เอง ที่สั่งซื้อสินค้าออนไลน์เจ้านี้ ปกติซื้อที่อื่นไม่มีปัญหาเลย
ได้อย่างไว เราเลือกจะเชื่อในคำว่า Central มากเกินไป มั่นใจได้เลยว่า ครั้งต่อไปมันจะไม่มีอีก!!

สอบถามคนที่เคยสั่งซื้อ หรือมีใครพอจะทราบมั้ยค่ะ ว่าจะตามของ หรือยกเลิกไปเลยได้ช่องทางไหนบ้าง
เพราะหน้าเว็บ มันระบุว่าติดตามได้คือ โทร call center และ email แต่ก็เท่าที่เล่าไป ไม่ได้เรื่องเลย

ปล สินค้าที่สั่งซื้อ อาจจะไม่แพง แต่เสียความรู้สึก!!!!!! แล้วเสื้อผ้านี่ต้องรีดนะค่ะ เอาเงินคืนเราเถอะ!!!!!!!!!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่