หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอยกเลิกเน็ตรายเดือน แต่ติดรอบบิลวันที่ 15 ต้องทำอย่างไรคะ
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
truemove H
สวัสดีค่ะ พอดีมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเกี่ยวกับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่ใช้อยู่ (แบบรายเดือน) เลยตอบรับไป🥲 และตอนนี้ต้องการยกเลิกบริการค่ะ แต่เห็นว่ารอบบิลจะตัดวันที่ 15 นี้ เลยอยากทราบว่า ถ้าต้องการยกเลิกให้ทันก่อนรอบบิล เราควรทำอย่างไรบ้างคะ?
1. สามารถยกเลิกผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้เลยหรือไม่? และต้องเสียค่าบริการอะไรไหม
2. ถ้ายกเลิกไม่ทันรอบบิลวันที่ 15 จะต้องเสียค่าบริการต่ออีก 1 เดือนเต็มไหมคะ?
ขอบคุณมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานทรูโทรหลอกขายไหม แบบนี้!!!
เมื่อวันที่ 29 ธค มีพนักงานโทรมาจะขายแพ็กเกจ แต่เราไม่สนใจซื้อ เขาเลยขอแนะนำโปรโมชั่นของซิมว่าได้บริการฟรีในส่วนนี้ เรารับทราบ โอเค แต่่ไม่เคยไปรับบริการ และไม่ได้สนใจ เพราะพนักงานบอกเป็นสิทธิ์ฟ
สมาชิกหมายเลข 7267119
ยกเลิกซิมรายเดือน มาใช้เติมเงิน
ก่อนหน้านี้ใช้เน็ตตอนเเรกแบบเติมเงิน 150 แล้วมีคอลเซนเตอร์โทรมาให้เพิ่มเเพ็กเกจเน็ตเป็น 212 บาท แล้วใช้ได่ประมาณเกือบปีในโปรนี้ แล้วก็โทรมาอีกให้เพิ่มแพ็กเกจเป็น 340 กว่าบาท แต่ไม่ได้ตอบตกลงไป แต่อยู่
สมาชิกหมายเลข 7742079
ยกเลิกซิมทรูรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน
ก่อนหน้านี้ใช้เน็ตตอนเเรกแบบเติมเงิน 150 แล้วมีคอลเซนเตอร์โทรมาให้เพิ่มเเพ็กเกจเน็ตเป็น 212 บาท แล้วใช้ได่ประมาณเกือบปีในโปรนี้ แล้วก็โทรมาอีกให้เพิ่มแพ็กเกจเป็น 340 กว่าบาท แต่ไม่ได้ตอบตกลงไป แต่อยู่
สมาชิกหมายเลข 7742079
แพ็กเกจอินเตอร์เน็ต ดีเทคที่หมดอายุ
เเพ็กเกจอินเตอร์เน็ตที่ใช้หมดอายุ แต่ยังสามารถใช้เน็ตได้ในความเร็ว1mp เป็นแบบนี้จะเสียค่าเน็ตเยอะไหมควรทำยังไงดีจะยกเลิกได้ยังไงเน็ตที่ใช้สมัคแบบลายเดือน เวลาโทร หาคอลเซ็นเตอร์ดีเทค ก็โทรไม่ได้เสียงตา
สมาชิกหมายเลข 7338313
มี ais คอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำให้ทดลองใช้โปรเน็ตใหม่ และต้องการเปลี่ยนกลับไปใช้โปรเน็ตเดิม
สวัสดีค่ะ พอดีเราอยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์สอบถามเรื่องทำการเปลี่ยนกลับไปใช้โปรโมชั่นเดิมที่เคยใช้ค่ะ เนื่องจากเมื่อเดือนที่ผ่านมามีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำให้เราใช้โปรเน็ตที่เขาแนะนำ พอเราฟังเราก็โอเคเพราะ
สมาชิกหมายเลข 6658141
ทรูมูฟเอช
ผมได้ใช้ซิมทรูมานานมากเน็ตผมเปลื่ยนโปรเป็นเดือนล่ะ450บาท เพิ่งเริ่มใช้งานก็ดีแต่ วันที่30 คอลเซ็นเตอร์ได้โทรมาบอกว่าแจ้งสิทธิพิเศษจะเพิ่มเน็ตให้10gb โดยตอนที่โทรไม่มีการบอกใดๆว่าต้องเสียค่าบริการเพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 8563994
call center True สามารถเปลี่ยนข้อมูลวันหมดอายุ ของโปรเน็ตรายปีในเบอร์ของเราได้ด้วยเหรอ?
เมื่อช่วงต้นปีที่แล้ว (ช่วงประมาณ กลางเดือนมีนาคม 2567) ตอนนั้น เราได้สมัครโปรเน็ตรายปี กับทาง True ในราคา 1,590 บาท แต่แล้ววันนี้ ทาง True โทรมาด้วยเบอร์ 0953814870 แจ้งว่าโปรเราจะห
สมาชิกหมายเลข 1679626
เปลี่ยนโปรทรูแล้วเน็ตโดนระงับ
มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาปรับโปรโมชั่นให้ หลังปรับเสร็จ เน็ตยังใช้งานได้ปกติ แต่พอใช้ไปนานๆ มีข้อความส่งมาบอกว่า "ขออภัยค่ะ ท่านไม่สามารถใช้บริการ อินเทอร์เน็ตกับอุปกรณ์นี้ได้ รบกวน ท่านเปลี่
สมาชิกหมายเลข 1703207
ยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทค
ไม่ได้ตั้งใจสมัครแต่คอลเซ็นเตอร์โทรมาตลอดแล้วพูดๆๆๆ ไม่ถามด้วยว่าต้องการมั้ยและสมัครให้เลยอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7001753
เน็ต Ais
ต้องการใช้แพ็กโปรนี้ ติดต่อที่ไหนได้คะ - แพ็กเกจ 200บาท เน็ตเร็ว 15Mbpsหากใช้อินเทอร์เน็ต เกิน 30GB/เดือน สามารถใช้งานต่อเนื่องที่ความเร็ว 384kbps. โ
สมาชิกหมายเลข 7829077
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอยกเลิกเน็ตรายเดือน แต่ติดรอบบิลวันที่ 15 ต้องทำอย่างไรคะ
1. สามารถยกเลิกผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้เลยหรือไม่? และต้องเสียค่าบริการอะไรไหม
2. ถ้ายกเลิกไม่ทันรอบบิลวันที่ 15 จะต้องเสียค่าบริการต่ออีก 1 เดือนเต็มไหมคะ?
ขอบคุณมากค่ะ