ขอยกเลิกเน็ตรายเดือน แต่ติดรอบบิลวันที่ 15 ต้องทำอย่างไรคะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ พอดีมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเกี่ยวกับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่ใช้อยู่ (แบบรายเดือน) เลยตอบรับไป🥲 และตอนนี้ต้องการยกเลิกบริการค่ะ แต่เห็นว่ารอบบิลจะตัดวันที่ 15 นี้ เลยอยากทราบว่า ถ้าต้องการยกเลิกให้ทันก่อนรอบบิล เราควรทำอย่างไรบ้างคะ?

1. สามารถยกเลิกผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้เลยหรือไม่? และต้องเสียค่าบริการอะไรไหม

2. ถ้ายกเลิกไม่ทันรอบบิลวันที่ 15 จะต้องเสียค่าบริการต่ออีก 1 เดือนเต็มไหมคะ?

ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่