▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
true online
truemove
เปลี่ยนโปรทรูแล้วเน็ตโดนระงับ
มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาปรับโปรโมชั่นให้ หลังปรับเสร็จ เน็ตยังใช้งานได้ปกติ แต่พอใช้ไปนานๆ
มีข้อความส่งมาบอกว่า "ขออภัยค่ะ ท่านไม่สามารถใช้บริการ
อินเทอร์เน็ตกับอุปกรณ์นี้ได้ รบกวน ท่านเปลี่ยนชิมการ์ดไปยังอุปกรณ์ที่
อยู่ในเงื่อนไขของแพ็กเกจท่าน" ซึ่งก่อนหน้าก็ยังใช้งานได้อยู่
พอโทรหาคอลเซ็นเตอร์บอกจะรีเซตสัญญาณให้ จนตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้
แล้วโทรหาคอลเซ็นเตอร์เสียเงินด้วยหรอครับเดี๋ยว เห็นบอกโทรฟรี