เปลี่ยนโปรทรูแล้วเน็ตโดนระงับ


มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาปรับโปรโมชั่นให้ หลังปรับเสร็จ เน็ตยังใช้งานได้ปกติ แต่พอใช้ไปนานๆ
มีข้อความส่งมาบอกว่า "ขออภัยค่ะ ท่านไม่สามารถใช้บริการ
อินเทอร์เน็ตกับอุปกรณ์นี้ได้ รบกวน ท่านเปลี่ยนชิมการ์ดไปยังอุปกรณ์ที่
อยู่ในเงื่อนไขของแพ็กเกจท่าน" ซึ่งก่อนหน้าก็ยังใช้งานได้อยู่
พอโทรหาคอลเซ็นเตอร์บอกจะรีเซตสัญญาณให้ จนตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้
แล้วโทรหาคอลเซ็นเตอร์เสียเงินด้วยหรอครับเดี๋ยว เห็นบอกโทรฟรี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่