สอบถามเรื่องค่าบริการทรูมูฟ เอช

ตอนแรกผมจะเปลี่ยนแค่โปรรายเดือนจากเดือนละ200กว่าบาทเป็น1199 แต่หลงกลโดนพนักงานหลอกขายซิมและเชื่อมซิมหลักให้ใช้ร่วมกันกับซิมใหม่ เรื่องนี้ผมไม่ได้ติดใจอะไร แต่เรื่องที่ผมติดใจก็คือผมชำระค่าบริการของซิมเก่าไปแล้ว เช็คในแอปทรู ไอเซอร์วิสแล้ว โทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วก็คำตอบเดียวกันเลยก็คือไม่มีค่าชำระบริการค้างเพราะชำระค่าบริการไปแล้วเมื่อวานที่29ธันวาที่ผ่านมา แต่บริษัทส่งบิลมาถึงบ้านว่าเป็นค่าบริการที่เกิดขึ้นก่อนขอยกเลิกโทรศัพท์เคลื่อนที่ โดยที่ส่งแค่บิลลงรายละเอียดแค่ตัวเลข ไม่มีรายละเอียดอย่างอื่นเลย แบบนี้ผมต้องจ่ายด้วยหรอครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่