Central Online บ๊ายบายแล้วจ้า เซ็งกับระบบจิงๆๆ

เราซื้อของ central online เป็นประจำเพราะมีดีลดีๆ มาตลอด แล้วก็สินค้าก็ดูน่าเชื่อถือ แต่มาวันนี้คิดว่าน่าจะต้องขอบายแล้วค่าาาา เข็ดๆๆ 

เราตั้งใจจะซื้อของเล่นให้ลูกไปจับฉลากที่โรงเรียน รีบสั่งของตั้งแต่วันที่ 29/11 กลัวไม่ทัน 30/11ส่งเมล์มาบอกว่ายกเลิกแล้ว (ไม่มีเหตุผลบอก) เรานึกว่าที่ยกเลิกเพราะเรายังไม่ได้จ่ายเงินเพราะเราเลือกวิธีการชำระเงินแบบจ่ายที่สาขาที่ไปรับของ ก็เลยสั่งซื้อใหม่ วันที่ 2/12 (จ่ายตังค์แล้ว) วันที่ 5/12 ก็ส่งเมล์มายกเลิกอีกเราก็เลยโทรหา Call Center ว่าของไม่มีหรอ หรืออะไร ทำไมยกเลิก ได้คำตอบว่าของไม่มีในสต๊อก ให้เลือกสินค้าที่บอกว่าสามารถรับสินค้าได้ภายใน 1 ชม สินค้ามีแน่ๆ เรากลัวไม่ทันก็เลยรีบสั่งซื้อไปอีกรอบ คราวนี้ก็เลือกก่อนว่าของนั้นไปรับได้ใน 1 ชม ไหม แล้วก็กดสั่งซื้ออีกทีและจ่ายตังค์ไป ปรากฏว่าเมล์มายกเลิกออร์เดอร์อีกแล้ว ไม่รู้ระบบอะไรไม่ดีแต่แย่ๆๆมากๆๆ สุดท้ายของจับฉลากลูกต้องซื้อแบบขอไปทีมีอะไรก็เอาเพราะไม่ทันแล้ว โทษใครดีเนี่ย โทรไป complain ที่ call center พนง บอกว่าจะรับเรื่องไว้ปรับปรุงค่ะ พอเราเข้ามาอ่านในพันทิพย์ปรากฏว่ามีเรื่องแบบนี้มาตลอดตั้งแต่ปีที่แล้ว นี่ผ่านไปเป็นปีแล้วยังไม่ปรับปรุงอะไรอีกหรอเนี่ย หรือ ลงของถูกๆไว้เฉยๆจะได้ดูน่าสนใจ เปลี่ยนไปซื้อ shoppee lazada ดีกว่าไม่เคยยกเลิกแบบนี้


เพื่อนหรือใครที่ซื้อของใน central online ถ้าต้องใช้งานาจริงก็พิจารณาด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค เตือนภัย Central Department Store
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่