LAZADA กับการนัดส่งของที่โกหก หลอกลวง และโยนเป็นความผิดลูกค้า

เราส่งของกับลาซาด้าบ่อยนะ มีปัญหามาบ้างแต่ไม่น่าเกลียดเท่าครั้งนี้
ครั้งนี้ หมายเลขของคำสั่งซื้อ  379638787   สั่งเมื่อวันที่ 02/02/2017 สินค้าอื่นส่งครบหมดแล้ว
เหลือ ผู้ค้าTesco เทสโก้ เป็น ชั้นเอนกประสงค์ 6 ช่อง - สีชมพู

วันที่ 7 ก.พ พนักส่งของโทรมาแจ้งว่าจะเข้ามาส่งของ สักพัก โทรมาใหม่บอกว่ารถเสียขอเลื่อนเป็นวันพรุ่งนี้

วันที่ 8 ก.พ พนักส่งของโทรมาแจ้งว่า รถประสบอุบัติเหตุ ขอเลื่อนเป็นวันพรุ่งนี้อีกที

วันที่ 9 ก.พ ไม่มีใครติดต่อมาทั้งวัน โทรเเข้าคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ยืนยันว่าทำอะไรไม่ได้ เพราะยังไม่ครบกำหนดส่งที่เป็นเดตไลน์ คือ วันที่10

วันที่ 10 ก.พ มีพนักงานโทรมาถามว่า จะรับสินค้าอยู่ไหม เพราะพนักงานขนส่งแจ้งว่า ไม่สามารถติดต่อเราได้ เฮ้ยจะบ้ารึป่าว ติดต่อไม่ได้เนี่ยนะ
ทั้งที่เราเป็นฝ่ายโทรเข้าไปตามสินค้าที่คอลเซ็นเตอร์เองด้วยซ้ำ
   วันนี้เลยโทรเข้าไปคอลเซ็นเตอร์อีกรอบ ถามเรื่องสินค้าสรุปว่ายังไงแน่ เพราะเราจ่ายผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว
แถมยังเสียเวลา มานั่งรอรับสินค้าเก้อตั้งแต่วันอังคาร  คอลเซนเตอร์ยิ่งชวนปวดหัวเข้าไปใหญ่ บอกตอนนี้ไม่รู้สินค้าอยู่ที่ไหน
ขอเวลาตามเรื่องแล้วจะติดต่อกลับ คือปวดหัวมาก ถามไรก็ไม่รู้ลูกเดียว ระบบขนส่งห่วยแตกมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่